ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับมือยาก!ซาร์รี่ชี้ซาฮาสร้างความปั่นป่วนให้แนวรับเชลซี

รับมือยาก!ซาร์รี่ชี้ซาฮาสร้างความปั่นป่วนให้แนวรับเชลซี

Posted 05/11/2018 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี รับลูกทีมมีปัญหารับมือกับ วิลเฟรด ซาฮา ปีกตัวจี๊ด คริสตัล พาเลซ ในเกมที่คว้าชัยชนะเมื่อวันอาทิตย์ ชี้อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเร็วสูง และ "สิงห์บลูส์" ก็เปิดพื้นที่ว่างให้คู่แข่งมากเกินไป

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ลูกทีมของเขามีปัญหาในการรับมือกับ วิลเฟรด ซาฮา ปีกตัวเก่ง คริสตัล พาเลซ ในเกมที่ต้นสังกัดคว้าชัยชนะ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ถึงแม้เกมนี้ ซาฮา ยิงประตูไม่ได้ แต่ความเร็วของเขาก็สร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของ เชลซี และล่าสุด ซาร์รี่ ก็ออกมาเผยว่าเขารู้สึกกังวลที่ "สิงห์บลูส์" เปิดพื้นที่ว่างให้กับคู่แข่ง พร้อมยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

"เนื่องจาก ซาฮา มีความเร็วมาก บางครั้งผมก็ต้องพูด โดยเฉพาะช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งแรกและ 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดี เรามีปัญหาเพราะเราเปิดพื้นที่ว่างในแนวรุกให้กับพวกเขา และโดยเฉพาะเขา ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะวิ่งแข่งกับ ซาฮา ในระยะยาว" ซาร์รี่ กล่าว

2 ประตูของ อัลบาโร่ โมราต้า และลูกยิงของ เปโดร โรดริเกซ ช่วยให้ เชลซี ทำสถิติไร้พ่าย 11 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก พร้อมกับขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »