ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่อยากเสี่ยง! บัลเบร์เด้ชั่งใจส่งเมสซีบู๊งูใหญ่

ไม่อยากเสี่ยง! บัลเบร์เด้ชั่งใจส่งเมสซีบู๊งูใหญ่

Posted 06/11/2018 by siamsport

กุนซืออาซูลกรานายังลังเลว่าจะส่งจอมทัพตัวเก่งลงสนามในเกมกับงูใหญ่หรือไม่

เอร์เนสโต บัลเบร์เด เฮดโค้ชบาร์เซโลนา เผยยังไม่ชัวร์ว่าจะใช้งาน ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะตัวเก่งในเกมบุกเยือน อินเตอร์ มิลาน หรือไม่ แม้นักเตะจะกลับมาซ้อมตามปกติได้แล้ว

ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บที่แขนจากเกมลีกกับ เซบิญา เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและคาดว่าต้องพักราว 3 สัปดาห์ แต่เจ้าตัวหายเร็วกว่าที่คาดและกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

อย่างไรก็ตามกุนซือจอมเก๋ายอมรับว่ายังลังเลว่าจะใช้งานจอมทัพฟ้าขาวในเกมกับงูใหญ่เลยหรือไม่ เพราะกลัวว่านักเตะจะกลับไปเจ็บซ้ำ

"เมสซี อยู่ในสภาพที่ลงสนามได้แล้ว แต่เรายังต้องรอดู มันขึ้นอยู่กับการซ้อมของเขา" บัลเบร์เด้ กล่าว

"เรามีอยู่สามหรือสี่ทางเลือก แต่เราจะไม่เสี่ยงอะไรทั้งนั้นกับ เมสซี"

"ผมคิดว่ามันคงดีกว่าถ้ามีเข้าอยู่ในทีมเกมนี้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเขาคือนักเตะคนหนึ่งในทีม และเรายังมีตัวเลือกอื่นให้ใช้ การพักฟื้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเขา"

บาร์เซโลนา มี 9 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 3 นัด ขอเพียงแค่อีกหนึ่งคะแนนก็จะการันตีเข้ารอบทันที โดยไม่ต้องลุ้นอีกสองนัดที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไร้เมสซี่!บาร์เซโลน่าบุกดวลอินเตอร์ศึกหัวตารางชปล.กลุ่มบี
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของกลุ่ม ที่ผลงานสวยหรูเก็บ 9 คะแนนเต็ม โดยทีมยังไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ประจำทีมในเกมนี้แม้ลงซ้อมเรียบร้อยแล้ว ส่วนทาง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ที่พาทีมบุกพ่ายบาร์ซ่าในนัดก่อน เตรียมเปิดรังกู้หน้าในเกมนี้ มี อิวาน เปริซิช บัญชาทัพลุย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 6 พ.ย. นี้
  • เปิดสถิติทีมไหนคว้าชัยยาวนานสุด5ลีกใหญ่ยุโรป
    เปิดสถิติ 5 ลีกใหญ่ยุโรป ทีมไหนครองสถิติคว้าชัยติดต่อกันยาวนานสุดไว้บ้าง หลัง เปแอสเช เพิ่งชนะมาได้ทั้ง 12 เกมแรกของฤดูกาล
  • 100ล้านป.ซื้อใครดี!5นักเตะแมนยูควรดึงเสริมทัพ
    ส่อง 5 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังบอร์ดสโมสรพร้อมเทงบให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปจับจ่ายใช้สอยอย่างต่ำๆ 100 ล้านปอนด์
  • ซัวเรซตะบัน2เม็ด! บาร์ซ่าบุกทุบรองบ๊วยราโย่ นำฝูงลาลีกาต่อ
    หลุยส์ ซัวเรซ เหมาคนเดียวสองประตู ก่อนพาบาร์เซโลน่าบุกไปคว้าชัยหนือ ราโย่ บาเยกาโน่ 3-2 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วนเจ้าถิ่น ราโย่ รั้งรองบ๊วยของลีกต่อไป ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »