ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขอย้ำชัย!อาร์เซน่อลจัดสำรองส่งเวลเบ็คผนึกโอบาดับซ่าลิสบอน

ขอย้ำชัย!อาร์เซน่อลจัดสำรองส่งเวลเบ็คผนึกโอบาดับซ่าลิสบอน

Posted 08/11/2018 by siamsport

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พร้อมเปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองมีโอกาสลงสนาม เพื่อเป็นการย้ำชัยหลังบุกเชือดมาก่อนในเกมที่แล้ว แดนหน้าส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ผนึก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นำทัพ ทางด้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายใต้การคุมทัพของ ติอาโก้ แฟร์นานเดส พร้อมสู้เต็มที่มี นานี่ เป็นทีเด็ดเช่นเคย ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี
วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2561
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส)
เวลา : 03.00 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมชนะสปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 ในนัด 3 ก่อนเสมอลิเวอร์พูล 1-1 ในเกมลีกล่าสุด

สภาพทีมเกมนี้ เอเมรี่ยังไม่มี โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ คาร์ล เจนกินสัน ที่บาดเจ็บ แต่ก็ได้ มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่ พ้นโทษแบนจากในลีกกลับมาเสริม
 
    พร้อมเปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองอย่าง ปีเตอร์ เช็ก, อเล็กซ์ อิโวบี้, อารอน แรมซี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ได้ออกสตาร์ตกันเหมือนเดิม

 สปอร์ติ้ง ลิสบอน พ่าย อาร์เซน่อล 0-1 ในนัด 3 ก่อนที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ผลงานในลีกขึ้นๆ ลงๆ โดยได้ทำการแยกทางกับ โชเซ่ เปเซยโร่ หลังเกมพ่ายต่อ เอสโตริล 1-2

    ตอนนี้อยู่ภายใต้การคุมทัพของ ติอาโก้ แฟร์นานเดส ลูกชายแท้ๆ ของ มานูเอล แฟร์นานเดส ตำนานนักเตะของสโมสร ที่เข้ามาทำงานแบบขัดตาทัพ หลังถูกโปรโมตขึ้นมาจากตำแหน่งมือขวาของ เปเซยโร่ และได้ประเดิมชัยชนะไปแล้วด้วยการเชือด ซานตา คลาร่า 2-1 ในเกมลีก

สภาพทีมเกมนี้ แฟร์นานเดส จะไม่มีทั้งโรดริโก้ บัตตาญ่า, อับดูลาย ดิยาบี้, สเตฟาน ริสตอฟสกี้, สเตฟาโน่ สตูราโร่ และ ราฟินญ่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด

   แต่แกนหลักรายอื่นๆ ยังนำโดยเซบาสเตียน โกอาเตส, บรูโน่ แฟร์นันเดส และ บาส โดสต์

    รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม     

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : ปีเตอร์ เช็ก - สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, ร็อบ โฮลดิ้ง, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, เซอัด โคลาซินัช - กรานิต ชาคา, มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่ - อเล็กซ์ อิโวบี้, อารอน แรมซี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

    สปอร์ติ้ง ลิสบอน (4-2-3-1) : รูเบน ริเบยโร่ - บรูโน่ กาสปาร์, เซบาสเตียน โกอาเตส, เฌเรมี่ มาติเยอ, มาร์กอส อกูนญ่า - เนมานย่า กูเดลจ์, ราโดสลาฟ เปโตรวิช - นานี่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, โจวาเน่ กาบรัล - บาส โดสต์

    ผู้ตัดสิน : เกดิมินาส มาเซก้า (ลิทัวเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดอันดับใครฟอร์มแจ่มสุดในพรีเมียร์ฯ ณ เวลานี้
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง นักเตะที่ฟอร์มฮอตที่สุดในวินาทีนี้ ตามมาด้วยปีกเรือใบอย่าง สเตอร์ลิ่ง และบาร์คลี่ย์จากเชลซี
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11-สดุดีแข้งเลสเตอร์และฟอร์มฮอตของสเตอร์ลิง
    เกมที่คาร์ดิฟฟ์อาจเต็มไปด้วยอารมณ์หมองมัวแต่เหล่าผู้เล่นเลสเตอร์แปรเปลี่ยนเป็นพลังได้ดี จนทำให้มีสามแข้งติดเข้ามาในทีมนี้ถึงสามคน ขณะที่อัลบาโร่ โมราต้า ติดทีมยอดเยี่ยมนี้เป็นครั้งแรก ด้านราฮีม สเตอร์ลิง คือคนที่โดดเด่นที่สุดในสัปดาห์นี้ ส่วนที่เหลือจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • ลากาแซ็ตต์กู้ชีพ! อาร์เซน่อลไล่ตีลิเวอร์พูลยืดสถิติไร้พ่าย14นัดติด
    "ไอ้ปืนใหญ่" หวิดจะพ่ายคารังให้แก่ ลิเวอร์พูล เสียแล้วหลัง เจมส์ มิลเนอร์ ซัดขึ้นนำ ก่อนที่ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ จะเป็นฮีโร่ให้ อาร์เซน่อล หวดไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไปให้ "หงส์แดง" ที่ยังไร้พ่ายในลีกแซงแมนซิตี้ขึ้นรั้งจ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กระนั้น ทัพ เดอะ กันเนอร์ส เพิ่มสถิติไม่แพ้ทีมใดเป็นนัดที่ 14 ทว่าสถิติเจอกับ "เร้ด แมชีน" ในลีกนี่เป็นนัดที่ 7 แล้วที่พวกเขายังไม่เคยคว้าชัยได้เลย
  • วัดสถิติตัวต่อตัวโอบาเมยอง-ซาลาห์
    เปิดสถิติวัดกันตัวต่อตัวระหว่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กับ โม ซาลาห์ สองคีย์แมนเกม อาร์เซน่อล ฟัด ลิเวอร์พูล ใครจะเจ๋งกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »