ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้รับครึ่งแรกบาร์ซ่าสุดห่วยเกมพ่ายเบติส

บัลเบร์เด้รับครึ่งแรกบาร์ซ่าสุดห่วยเกมพ่ายเบติส

Posted 12/11/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ในครึ่งแรกทีมของตนเล่นกันได้แย่สุดๆ จนทำให้พ่าย เบติส 3-4 พร้อมชี้ การลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้มันสูสีกันสุดๆ

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตำหนิลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้แย่ในช่วงครึ่งแรก จนทำให้พวกเขาแพ้ เรอัล เบติส 3-4 คารัง คัมป์ นู ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทีมเยือนทำได้ถึง 2 ลูกในช่วงครึ่งแรกจาก จูเนียร์ ฟีร์โป ในนาทีที่ 20 กับ ฆัวกิน ซานเชซ ในนาทีที่ 34 โดยกว่าเจ้าถิ่นจะตีไข่แตกได้ก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 68 จากลูกจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งในอีก 3 นาทีหลังจากนั้น เบติส ก็มาหนีห่างเป็น 3-1 จาก โจวานี่ โล เซลโซ่

แม้ว่า อาร์ตูโร่ วิดัล จะทำประตูตีตื้นให้ บาร์เซโลน่า เป็น 2-3 ในนาทีที่ 79 แต่ในอีก 2 นาทีหลังจากนั้น อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ของเจ้าถิ่นก็มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่ง เบติส ก็มาได้ลูกที่ 4 อย่างรวดเร็วจาก เซร์คิโอ กานาเลส ในนาทีที่ 83 ถึงแม้ "อาซูลกราน่า" จะได้ลูกที่สามจาก เมสซี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็สายไปแล้ว

บัลเบร์เด้ เผยว่า "ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดี และเราก็หาทางกลับมาสู่เกมไม่ได้เลย ก่อนหน้านี้เรากำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันนี้เราเริ่มเกมกันได้แย่มาก โดยรวมแล้วมันมีบางอย่างหายไป ในครึ่งหลังเรายกระดับการเล่นขึ้นมา และสามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากกว่าในครึ่งแรก"

"จริงอยู่ว่ามันยังรู้สึกดีที่ได้เข้าสู่ช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติในฐานะจ่าฝูง แต่เราคาดหวังว่าตัวเองจะทำได้ดีกว่าเดิมอยู่เสมอ การแข่ง ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้มันสูสีกันมากๆ และวันนี้มันก็เป็นการเตือนความจำว่าการที่จะชนะสักนัดมันทำได้ยากแค่ไหน"

ทั้งนี้ นี่นับเป็นการแพ้ในลีกคารัง คัมป์ นู ครั้งแรกของ บาร์เซโลน่า ในรอบมากกว่า 2 ปี พร้อมกับทำให้พวกเขามี 24 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 12 นัด โดยที่ทีมของ บัลเบร์เด้ มีแต้มมากกว่า เซบีย่า, แอตเลติโก มาดริด และ เดปอร์ติโบ อลาเบส เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกคาคัมป์นู! เบติสบุกถล่มบาร์ซ่า10คน แพ้ในรังหนแรกรอบ2ปี
    แฟนเจ้าบุญทุ่มถึงกับช็อกคา คัมป์ นู กันเลยทีเดียวหลังเห็นเล่นกันไม่เอาอ่าว หลัง เรอัล เบติส ร่ายฟอร์มโหดบุกมาถล่ม 4-3 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี โดยเกมนี้ แม้ ลิโอเนล เมสซี่ จะยิงสองเม็ดแต่ไม่สามารถช่วยทีมได้หลังต้องเหลือแค่10คนเมื่อ อีวาน ราคิติช โดนไล่ออกช่วงท้ายเกม ส่งผลให้แชมป์เก่าพ่ายคาบ้านในรอบ 2 ปี นับแต่กลางเดือนกันยายนปี 2016 และเป็นการพ่ายเป็นนัดที่ 2 ของซีซั่น ทว่ายังรั้งจ่าฝูงนำ แอต.มาดริด และอลาเบสหนึ่งคะแนน
  • คูตินโญ่เดี้ยง!บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่คืนทัพผนึกซัวเรซซัลโวเบติส
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบุญทุ่มพลาดไม่ได้ในเกมนี้หลังโดนแอตฯมาดริดรองจ่าฝูงจี้มาเหลือแค่ 1 แต้ม การจัดทัพมีข่าวร้ายหลัง ฟิลิเป้ คูตินโญ่ เจ็บพัก 2-3 สัปดาห์ ส่วนข่าวดี ลิโอเนล เมสซี่ มีลุ้นลงเป็นตัวจริง ทางด้าน เรอัล เบติส ของ ฟาก กีเก้ เซเตียน จ่อร่วงโซนแดง 4 เกมหลังสุดยังไร้ชัย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้
  • ของยังดี! ทำไม บาร์เซโลน่า ถึงไม่ควรปล่อย ซัวเรซ
    ช่วงที่ผ่านมามีการพูดกันบ้างว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้จะหมดอนาคตกับทีมเต็มที หลังจากที่เขามีอายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว ซึ่งสำหรับนักฟุตบอแล้วพออายุขึ้นหลักเลข 3 ส่วนใหญ่แล้วก็จะเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งกันแล้ว ขณะที่ ซัวเรซ ก็เคยให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่ายอมรับได้ถ้าเกิดทีมจะหากองหน้าคนใหม่มาแทนเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »