ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพะรายใหม่ ?! แข้งแมนยูเซ็ง มูรินโญ่ ไม่ยอมดรอป มาติช ทั้งที่ฟอร์มออกทะเล

แพะรายใหม่ ?! แข้งแมนยูเซ็ง มูรินโญ่ ไม่ยอมดรอป มาติช ทั้งที่ฟอร์มออกทะเล

Posted 13/11/2018 by kapook

มีข่าวไม่ดีออกมาจากแคมป์แมนยูอีกแล้ว โดยรอบนี้กระแสพุ่งไปยัง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ฝืนส่ง เนมานย่า มาติช ลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกม แม้ว่าแข้งวัย 30 ปีฟอร์มจะดรอปไปมากแค่ไหนก็ตาม โดยรายงานชี้ว่าคราวนี้เป็นความสงสัยของเหล่าผู้เล่นแมนยูรายอื่น ๆ ทึ่มองว่าทำไม น้ามู ถึงไม่ให้โอกาสคนอื่น ๆ ลงสนามกันบ้าง จากรายงานของ thetimes.co.uk เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2561

ในฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่ง เนมานย่า มาติช ลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกม ซึ่งแน่นอนว่ามันอยู่ในช่วงที่ แมนยู ฟอร์มหลุดแบบสุด ๆ และคนที่ฟอร์มออกทะเลไปมากก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือตัว มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย นั่นเอง และเรื่องนี้ก็ส่งผลให้บรรดาผู้เล่นทีมปีศาจแดงรายอื่น ๆ ตั้งข้อสงสัยว่าทำไม น้ามู ไม่ยอมดรอป มาติช บ้างเลย

โดย เนมานย่า มาติช ถูกตั้งคำถามถึงฟอร์มของเขาที่ยังยิงประตู และแอสซิสต์ไม่ได้เลยตลอด 13 เกมที่ลงสนาม แถมการเคลื่อนที่ของเขาก็ยังดูไม่ธรรมชาติเหมือนอย่างเคยด้วย ซึ่งในเกมล่าสุดเขาก็ประกบ อิลคาย กุนโดกัน ไม่ดี ปล่อยให้แข้งทีมชาติเยอรนีหลุดเข้าไปยิงประตูแบบง่าย ๆ ทำให้แมนยูต้องพ่ายแพ้แบบหมดรูปในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็ไม่ได้ออกมาโจมตีทาง เนมานย่า มาติช เหมือนอย่างเวลาผู้เล่นรายอื่น ๆ พลาด โดยเขาชี้ว่าที่ทีมแพ้เพราะว่าต้องส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ ลงมาเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะอยู่ยังไง ? - สื่อเผยมีเพื่อนร่วมทีม แมนยู แค่ 3 คนที่คุยกับ อเล็กซิส ซานเชซ
    อเล็กซิส ซานเชซ ตกเป็นข่าวว่าเขาไม่มีความสุขที่แมนยูเอาเสียเลย และต้องการที่จะย้ายทีมโดยด่วนที่สุด ซึ่งเป้าหมายของเขาดูเหมือนว่าจะเป็น เปแอสเช ที่ต้องการย้ายไปอยู่ด้วย ทว่าสาเหตุที่ทำให้ อเล็กซิส ไม่มีความสุขนั้น มีรายงานว่าเป็นเพราะเขาไม่มีเพื่อนที่แมนยูเลยนั่นเอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561
  • อยู่แมนยูต่อ!เผยเหตุผลอเล็กซิสส่อชวดย้ายทีมปีใหม่นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้ย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้ แม้เจ้าตัวกระสันลาต้นสังกัดก็ตาม เหตุแข้งชิลีโชว์ฟอร์มไม่ออกและมีค่าตัวสูงลิ่วจนทำให้สโมสรอื่นๆ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น
  • มันคือความจริง!บัตต์รับสภาพแมนซิตี้ทิ้งแมนยูไม่เห็นฝุ่น
    นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่า "ปีศาจแดง" บานเบอะ พร้อมกระตุ้นทุกคนของสโมสรให้รวมพลังกันเพื่อทำให้ทีมกลับมาเหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้
  • เจาะปัญหาใหญ่!ที่ "มูรินโญ่" ต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วน
    หลังเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่แค่ระบายสีฟ้าไปทั่วเมืองแมนเชสเตอร์ เท่านั้น แต่ยังเกิดสีแดงเตือนภัยไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะตลอดทั้งเกมทุกๆ สายตาทั่วโลกได้เห็นแล้วว่า "เรือใบสีฟ้า" สามารถผ่านบอลไปมาได้ตลอด และครองเกมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »