ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ของแท้ งดงานเทียม! "แพร วทานิกา" เซเลบฮอตหุ่นเผ็ดที่สุดแห่งยุค

ของแท้ งดงานเทียม! "แพร วทานิกา" เซเลบฮอตหุ่นเผ็ดที่สุดแห่งยุค

Posted 15/11/2018 by Sanook

เวลานี้คงไม่มี ไม่รู้จัก แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ชื่อของดีไซเนอร์เนอร์สาวสุดแซ่บแห่งวงการ เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ที่นอกจากแฟชั่นของแบรนด์ต้องตาจนเป็นที่รู้จักแล้ว ชื่อของดีไซเนอร์เองก็ฮอตไม่แพ้กัน

อยู่ในวงการแฟชั่นมา 7 ปีในฐานะผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ของแบรนด์ VATANIKA (วทานิกา) ปีนี้ถือเป็นปีทอง แพรได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการแฟชั่นไทยกับการทำ This Is Me Vatanika รายการเรียลิตี้โชว์ จนดังพลุแตก ผ่านมากว่า 10 ตอนก็ได้รับความนิยมทุกตอน

ไม่ใช่แค่รายการที่เป็นที่ผู้ถึง "แพร วทานิกา" ก็มาพร้อมความแรงไม่แพ้กัน จะสวมชุดอะไรก็สวยหรู ดูดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดว่ายน้ำแบบไฮคัทหรือเว้าสูง ซึ่งถ้าใส่แล้วไม่มีความมั่นจริง ใส่ออกมาพัง ไม่สวยปังขนาดนี้แน่

ล่าสุด แพรมาพร้อมความแซ่บ แรงขึ้นอีกครั้ง ลุกขึ้นมาสวมชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดบั้นท้ายเด้ง พร้อมข้อความว่า "Haters will say it’s photoshopped" หรือ "ใครที่ไม่ชอบก็จะบอกว่ารูปนี้ใช้โปรแกรมโฟโต้ชอปช่วย" ยืนยันชัดๆ ไปเลยว่ารูปนี้ไร้การแต่งแอปแน่นอน

ให้รู้ไปเลยว่านี่แหละสาววัย 34 ยังแจ๋ว รูปร่างส่วนเว้าส่วนโค้งยังเป๊ะอยู่ทุกส่วน "แพร วทานิกา" จะชวนร้องว้าวขนาดไหน ในชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ ตามไปซูมชัดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัง "มิว" กล่าวจุกมั้ย? ที่ "แมท" ไม่บอกแก๊งว่ากิ๊ก "สงกรานต์" อ้างไม่สนิท
    ความลับแตกดังโพล๊ะ มีงานเข้าประเด ประดังมาทุกทิศ กระหน่ำยิ่งกว่าเทศกาลซัมเมอร์เซลล์ สำหรับนางเอก "แมท" ภีรนีย์ คงไทย เจ้าของวลี...ให้พี่สื่อไปย้อนดูคลิปจ้าาาาา
  • เผยเบาะแส! ใครคือ “น้องแนน” เน็ตไอดอลถ่ายรูปเปลือยกาย-แก้ผ้ากลางสะพานชลบุรี
    เผยเบาะแส! ใครคือ “น้องแนน” เน็ตไอดอลถ่ายรูปเปลือยกาย-แก้ผ้ากลางสะพานชลบุรี จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ ‘น้องแนน’ เน็ตไอดอล เปลือยกายล่อนจ้อน ถ่ายรูปที่บริเวณสะพานแห่งหนึ่งโดยภาพดังกล่าว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ถึงความไม่เหมาะสม โดยมีการรายงานว่า น้องแนน โพสต์ภาพ เพราะต้องการเรียกยอดไลค์ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า ภาพนี้ถูกถ่ายที่บริเวณ จุดพักรถยนต์สะพานใหม่ตอน 2 ก่อนถึงศาลาที่ 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวบุคคลในภาพมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน
  • เธอกลับมาแล้ว “หมิว สิริลภัส” ทวงคืนบัลลังก์เซ็กซี่
    มาทำให้หนุ่มๆ ได้คึกคักซาบซ่านหัวใจได้ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวยหน้าคม “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ล่าสุดกลับมาคืนบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้งอย่างเป็นทางการ ในนิตยสาร RUSH ประจำเดือนตุลาคม 2561
  • "มาช่า วัฒนพานิช" สวมชุดยางรัดรูป Latex Dress ขึ้นปก Playboy
    "มาช่า วัฒนพานิช" ศิลปินหญิงระดับแนวหน้าของเมืองไทย การันตีด้วยผลงานมากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานเพลง การแสดง และถ่ายแบบ ฯลฯ เธอเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 2529 จวบจนวันนี้ปาเข้าไปสามสิบกว่าปีแล้ว คงไม่มีใครปฏิเสธว่าเธอเป็น Legend เป็นตำนาน ของเมืองไทยไปแล้วและในเมื่อทำงานมาอย่างยาวนานขนาดนี้คำถามก็คือยังเหลืออะไรให้ตื่นเต้นได้อีก บทแบบไหน งานแบบไหนที่จะทำให้ตาลุกวาวร้องว้าวได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »