ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคราชวางแผนส่งแข้งชุบตัวที่ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า

โคราชวางแผนส่งแข้งชุบตัวที่ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า

Posted 17/11/2018 by siamsport

เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เตรียมส่งนักเตะไปชุบตัวกับอดีตแชมป์ เจ ลีก ของประเทศญี่ปุ่น 3 สมัยซ้อนอย่าง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในช่วงกลางซีซั่น 2019
    บิ๊กบอส"สวาดแคท" เปิดเผยว่า "ด้วยสายสัมพันธ์ของการมีผู้สนับสนุนเป็น มาสด้า เหมือนกัน ทำให้เราได้หารือกับผู้บริหารของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ว่า ต้องการส่งนักเตะไทยไปร่วมฝึกซ้อมกับพวกเขา คาดว่าจะเป็นกลางซีซั่นที่ไทยลีกมีการหยุดพัก เพื่อให้ซึมซับประสบการณ์กลับมาช่วยทีม"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกเตรียมพร้อม! เอเอฟซีประกาศโควตาลุย ACL2019
    เอเอฟซีเอเชียประกาศโควตาและจำนวนสโมสรลุยศึกฟุตบอลถ้วยเอเชียฤดูกาล 2019 สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ประกาศโควตาจำนวนสโมสรตัวแทนแต่ละชาติ ที่จะได้ไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019-2020
  • 10 นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในอาเซียนโดย ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์
    ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ได้จัดการเหมารวมรายชื่อของนักเตะในย่านอาเซียนที่มีค่าตัวแพงที่สุดออกมาทั้งหมด 10 รายด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าทีมชาติไทยติดเข้าไปมากที่สุดถึง 4 รายด้วยกัน เช่นเดียวกับฟิลิปปินส์
  • ช้างศึกไทย ขี่ดวงพิฆาตซุปตาร์คู่แข่ง
    ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชียรายการเอเซียน คัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) เหลือเวลาอีกประมาณหนึ่งเดือนเศษๆ ก็จะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 5 ม.ค.-1 ก.พ.62 มี 24 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม ๆ ละ 4 ทีมๆ อันดับ 1,2 เข้ารอบ 16 ทีมอัตโนมัติ ส่วนอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีมจะตามเข้ารอบต่อไป โดยครั้งนี้ทีมชาติไทย อยู่ร่วมกลุ่ม เอ กับ เจ้าภาพ ยูเออี,อินเดีย และ บาห์เรน
  • สถิติ18ปีช้างศึกเฝ้ารังคว้าชัยรวดเหนืออิเหนาถ้วยอาเซียน
    ก่อนจะถึงเกมนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ซึ่งทีมชาติไทย จะเฝ้าราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ อินโดนีเซีย ในวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. โดยสถิติที่พบกันถ้วยใบนี้ในบ้านขุนพล"ช้างศึก" ชนะรวดในรายการนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »