ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสโชว์แกร่ง "โด้" นำทัพรับสปาลจัดเปตันย่าลั่นสกอร์

ยูเวนตุสโชว์แกร่ง "โด้" นำทัพรับสปาลจัดเปตันย่าลั่นสกอร์

Posted 24/11/2018 by siamsport

"ม้าลาย" ที่ยังไม่แพ้ใครในลีก เกมนี้อาจพักแข้งตัวหลักบางรายเพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าสตาร์ตัวเก่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้พักเต็มๆในช่วงฟีฟ่า เดย์ที่ผ่านมาพร้อมลงล่าตาข่าย ในเกมรับมือ สปาล ที่ต้องฝากความหวังแนวรุกไว้ที่ อันเดรีย เปตันย่า ดาวซัลโวของทีม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. นี้ เวลา 00.00 น.
ปรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561
ยูเวนตุส (1) - สปาล (15)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3 เวลา : 00.00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ต้องขาดตัวที่เดี้ยงอยู่แล้วทั้ง เอ็มเร่ ชาน, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ ซามี่ เคดิร่า

    นอกจากนี้ยังจะพักบางรายด้วย อย่าง แบลส มาตุยดี้ รวมถึง เปาโล ดีบาล่า ที่น่าจะออกสตาร์ทด้วยการเป็นสำรองไปก่อน

    ผู้รักษาประตูยืนยันว่าจะใช้ มัตเตีย เปริน แนวรับมี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เป็นหลัก คู่ขาต้องดูว่าจะพัก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ หรือไม่ ส่วนแดนกลางยังมี โรดริโก้ เบนตันกูร์ และ มิราเล็ม ปานิช แนวรุกนำโดย มาริโอ มานด์ซูคิช กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    ขณะที่ เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ เทรนเนอร์ สปาล จะได้ เอเวอร์ตัน ลุยซ์ พ้นโทษพักแข้งกลับมาเป็นทางเลือก ทว่าต้องไร้ โมฮาเหม็ด ฟาเรส  และ ฟรานเชสโก้ วิคารี่ ที่เจ็บ

    โยฮัน ฌูรู จึงได้รับโอกาสให้คุมเกมรับ ข่าวดีคือ ยัสมิน คูร์ติช ฟิตกลับมาแล้วพร้อมลงตัวจริงแดนกลางทันที คู่หน้าฝากความหวังไว้ที่ อันเดรีย เปตันย่า กับ มีร์โก อันเตนุชชี่ เหมือนเดิม

    รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    ยูเวนตุส (4-4-2) : มัตเตีย เปริน - ชูเอา กานเซโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เมห์ดี้ เบนาเตีย, มัตเตีย เด ชีโย่ - ฮวน กวาดราโด้, โรดริโก้ เบนตันกูร์, มิราเล็ม ปานิช, ดั๊กลาส คอสต้า - มาริโอ มานด์ซูคิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    สปาล (3-5-2) : อัลเฟร็ด โกมิส - ติอาโก้ ซิโอเน็ค, โยฮัน ฌูรู, เฟลิเป้ - มานูเอล ลัซซารี่, ยัสมิน คูร์ติช, ปาสกวาเล่ สคิอัตตาเรลล่า, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, ฟิลิปโป้ คอสต้า - อันเดรีย เปตันย่า, มีร์โก อันเตนุชชี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »