ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล-เชลซีพร้อมเปิดศึกแย่งตัวเปเรยร่า

อาร์เซน่อล-เชลซีพร้อมเปิดศึกแย่งตัวเปเรยร่า

Posted 25/11/2018 by siamsport

เชลซี กับ อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกแย่ง อันเดรียส เปเรยร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังดาวเตะบราซิลเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และสโมสรก็พร้อมที่จะขายออกไปแม้มีออปชั่นขยายสัญญาก็ตาม

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกนอกสนามกันเมื่อทั้งคู่นั้นต่างอยากได้ตัว อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สื่อรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขายดาวเตะบราซิลออกจากทีม ถึงแม้มีออปชั่นสามารถขยายสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ออกไปได้อีก 12 เดือนก็ตาม โดยกองกลางแซมบ้าถูกซื้อตัวมาในสมัย หลุยส์ ฟาน กัล คุมทัพ "ปีศาจแดง" และปัจจุบันได้รับความสนใจจากทั้ง อาแอส โมนาโก, อินเตอร์ มิลาน และ บาเลนเซีย

อย่างไรก็ตาม เชลซี กับ อาร์เซน่อล ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้แข้งวัย 22 ปี เนื่องจากเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในอังกฤษต่อไป โดย "ไอ้ปืนใหญ่" มองว่า เปเรยร่า คือการเซ็นสัญญาในฝัน ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็พิจารณาที่จะเดินหน้าคว้าตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

สำหรับ เปเรย่า ซึ่งได้รับโอกาสลงสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เครื่องร้อนช้าปัญหาที่อาร์เซน่อลต้องแก้
    อาร์เซน่อล ของ อูไน เอเมรี่ ทำผลงานในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ได้ค่อนข้างสวยหรู ไม่แพ้ใครเลยใน 10 เกมหลังสุด แต่รู้หรือไม่ว่าพวกเขามีปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้นั่นคืออาการเครื่องร้อนช้า
  • เคนยิงทำสถิติ!เจาะ 4 ประเด็นร้อนหลังเกมสเปอร์สเปิดซิงเชลซี
    4 ประเด็นหลังเกม "ไก่เดือยทอง"โชว์ฟอร์มสุดติ่ง เมื่ออัลลี, เคน, และ ซน ช่วยกันถลุงประตูเปิดซิงเชลซีหลัง"สิงห์บลูส์"ไม่แพ้ใครในลีกมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล
  • "ซน"เจ๋งโซโล่เดี่ยวยิง! สเปอร์สฟอร์มหรูถลุงเชลซี ยัดเยียดความปราชัยนัดแรก
    "สิงห์บลูส์" ต้องเจอกับความพ่ายแพ้นัดแรกของซีซั่น หลังเจอความสุดยอดของ สเปอร์ส ที่เล่นกันได้เนียนกริบไล่ถล่มคู่แข่งร่วมเมืองขาดลอย 3-1 เกมนี้ ซน ฮึง มิน ทำฮือฮาเลี้ยงโซ่โล่เดี่ยวเข้าไปยิงอย่างสวยงาม ส่งให้ "ไก่เดือยทอง" ซิวสามแต้มแซง เชลซี ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ตามหลังหงส์แดง 2 คะแนน และจ่าฝูงแมนซิตี้ 5 แต้ม ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ลอนดอนดาร์บี้!เชลซีมี "อาซาร์" ซัด,สเปอร์สจัด "เคน" ยิง
    ลอนดอนดาร์บี้ แมตช์..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มี เอแด็น อาซาร์ พร้อมกระชากปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ แฮร์รี่ เคน พร้อมยิงชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 สเปอร์ส (4) - เชลซี (3) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »