ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ายแพงกว่า Amazon! ซาร์รีชมก็องเต้ เสียภาษีเต็ม ไม่ยอมใช้ช่องทางลด

จ่ายแพงกว่า Amazon! ซาร์รีชมก็องเต้ เสียภาษีเต็ม ไม่ยอมใช้ช่องทางลด

Posted 25/11/2018 by goal.com

กองกลางเชลซีกลายเป็นผู้เล่นค่าเหนื่อยแพงที่สุดของสโมสรหลังต่อสัญญาใหม่ และเจ้าตัวเลือกที่จะรับรายได้ต่าง ๆ ตามช่องทางปกติโดยไม่หลบเลี่ยงภาษีใดๆ

เมาริซิโอ ซาร์รี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเชลซี ชื่นชม เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางตัวเก่งของทีมที่ตัดสินใจไม่ใช้ช่องทางลดภาษีต่าง ๆ หลังต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม

ค่าเหนื่อยของก็องเต้ขยับขึ้นไปจาก 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 290,000 ต่อสัปดาห์ หลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะผูกมัดเขากับทีมไปถึงปี 2023 ซึ่ง Mediapart สื่อฝรั่งเศสก็เปิดเผยข้อมูลว่า เจ้าตัวปฎิเสธการตั้งบริษัทนอมินีในประเทศปลอดภาษีเพื่อรับเงินต่าง ๆ ตามคำแนะนำของที่ปรึกษาทางด้านภาษี และขอให้จ่ายเงินแบบ 'เงินเดือนธรรมดา' เท่านั้น

ทำให้กองกลางดีกรีแชมป์โลกอาจต้องเสียภาษีเงินได้ต่อเดือนสูงถึง 564,000 ปอนด์ บวกกับค่าประกันสังคมรายปีอีก 305,000 ปอนด์ เบ็ดเสร็จแล้วจะเสียภาษีให้อังกฤษปีละ 6.7 ล้านปอนด์ เทียบกับ Amazon ยักษ์ใหญ่ด้านค้าปลีกของโลก ที่มีกำไรปีที่แล้ว 79 ล้านปอนด์ แต่การจ่ายเงินปันผลให้ผู้ถือหุ้นและเทคนิคทางภาษีอื่น ๆ ทำให้เสียงภาษีเพียง 1.7 ล้านปอนด์เท่านั้น

"แน่นอนครับ ผมคิดว่าผมภูมิใจในตัวเขามากเรื่องนี้" ซาร์รีให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวที่สนามซ้อมค็อบแฮม "ผมไม่รู้เรื่องนะ เพิ่งอ่านเจอวันสองวันก่อนนี่เอง

"เอ็นโกโลก็เป็นแบบนี้แหละ เขาเป็นของเขาแบบนี้ ผมภูมิใจในตัวเขามาก"

ซาร์รียังแวะแซวลูกทีมเรื่องที่ดาวิด ลุยซ์ เพิ่งเอามาแฉว่า ก็องเต้มักจะยึกยักไม่จ่ายเงินเมื่อไปทานอาหารที่ Babbo ร้านอาหารที่ลุยซ์และวิลเลียนเป็นเจ้าของ

"ผมมีความสุขกับสัญญาใหม่ของเขามากครับ และมันเป็นข่าวสำคัญทีเดียว ผมรู้มาว่าเดวิดเล่าเรื่องอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเขา เรื่องที่เขาไม่ยอมจ่ายค่าอาหารที่ร้าน ดังนั้นเขาก็มีข้อเสียเหมือนทุกคนนะ

"แต่ผมคิดว่าเขาเป็นมืออาชีพจริง ๆ ทั้งในและนอกสนาม เขาสำคัญกับเกมรับเรามาก แต่ในเกมรุกเขาก็กำลังปรับปรุงอยู่ ตอนนี้เขาต้องปรับปรุงเกมในพื้นที่ 25 เมตรสุดท้ายครับ ยังยิงได้มากกว่านี้"

เชลซีเพิ่งจะบุกไปพ่ายสเปอร์ส มาด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ถูกไก่เดือยทองเบียดแซงขึ้นอันดับ 3 มีคะแนนมากกว่าพวกเขา 2 คะแนน และเกมนัดต่อไป พวกเขาจะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของพีเอโอเค ซาโลนิก้า ในยูฟ่า ยูโรป้าลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 3:00 ถ่ายทอดสดโดย Goal Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล-เชลซีพร้อมเปิดศึกแย่งตัวเปเรยร่า
    เชลซี กับ อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกแย่ง อันเดรียส เปเรยร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังดาวเตะบราซิลเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และสโมสรก็พร้อมที่จะขายออกไปแม้มีออปชั่นขยายสัญญาก็ตาม
  • เคนยิงทำสถิติ!เจาะ 4 ประเด็นร้อนหลังเกมสเปอร์สเปิดซิงเชลซี
    4 ประเด็นหลังเกม "ไก่เดือยทอง"โชว์ฟอร์มสุดติ่ง เมื่ออัลลี, เคน, และ ซน ช่วยกันถลุงประตูเปิดซิงเชลซีหลัง"สิงห์บลูส์"ไม่แพ้ใครในลีกมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล
  • "ซน"เจ๋งโซโล่เดี่ยวยิง! สเปอร์สฟอร์มหรูถลุงเชลซี ยัดเยียดความปราชัยนัดแรก
    "สิงห์บลูส์" ต้องเจอกับความพ่ายแพ้นัดแรกของซีซั่น หลังเจอความสุดยอดของ สเปอร์ส ที่เล่นกันได้เนียนกริบไล่ถล่มคู่แข่งร่วมเมืองขาดลอย 3-1 เกมนี้ ซน ฮึง มิน ทำฮือฮาเลี้ยงโซ่โล่เดี่ยวเข้าไปยิงอย่างสวยงาม ส่งให้ "ไก่เดือยทอง" ซิวสามแต้มแซง เชลซี ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ตามหลังหงส์แดง 2 คะแนน และจ่าฝูงแมนซิตี้ 5 แต้ม ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ลอนดอนดาร์บี้!เชลซีมี "อาซาร์" ซัด,สเปอร์สจัด "เคน" ยิง
    ลอนดอนดาร์บี้ แมตช์..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มี เอแด็น อาซาร์ พร้อมกระชากปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ แฮร์รี่ เคน พร้อมยิงชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 สเปอร์ส (4) - เชลซี (3) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »