ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ชนาธิป'ดวล'ธีรศิลป์'-เปิดเงื่อนไขคั่วตั๋วเอซีแอลอาจเดิมพันถึงรองแชมป์!

'ชนาธิป'ดวล'ธีรศิลป์'-เปิดเงื่อนไขคั่วตั๋วเอซีแอลอาจเดิมพันถึงรองแชมป์!

Posted 30/11/2018 by siamsport

มาถึงเกมนัดสุดท้ายของศึกเจลีก แน่นอนว่าไฮไลท์ประจำสัปดาห์ไม่เพียงแต่เป็นการดวลกันของสองนักเตะทีมชาติไทย ทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา แต่ยังเป็นการลุ้นชิงอันดับเพื่อไปร่วมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
     และยิ่งไปกว่านั้นอาจมีค่าสูงถึงตำแหน่งรองแชมป์เป็นเดิมพันอีกด้วย

    สำหรับโควต้าบอลถ้วยเอเชียของทีมจากญี่ปุ่นมีดังนี้

 


    2 ทีมที่จะได้เข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติเลย คือ ทีมแชมป์ลีก และทีมแชมป์บอลถ้วย(เอมเพอเรอร์ คัพ)


    และอีก 2 ทีม ที่จะเล่นรอบเพลย์ออฟ คือ รองแชมป์กับทีมอันดับสาม หรืออาจเลยไปอันดับ 4 ก็ได้ นั่นหมายความว่าทีมอันดับ 4 ก็มีสิทธิ์ได้ไป หากว่าทีมแชมป์บอลถ้วย ติดหนึ่งในสาม

    ณ ตอนนี้ บอลถ้วยเอมเพอเรอร์ส คัพ เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และหนึ่งในทีมที่อยู่อันดับสามของตารางตอนนี้ คือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มีคิววัดแข้งกับ อุราวะ เร้ด ไดมอนดส์ ในรอบตัดเชือก

    ซึ่งหากขุนพลแอนท์เลอร์ส ทะลุไปคว้าแชมป์ใบนี้ได้และตัวเองจบสามอันดับแรกของลีก สิทธิ์อีกหนึ่งใบ ก็จะตกมาอยู่ที่ทีมอันดับ 4 ของตาราง

    อันดับตารางคะแนน ณ ปัจจุบัน มีดังนี้


    ฮิโรชิม่า มี 56 คะแนน, แอนท์เลอร์ส มี 55 คะแนน และ ซัปโปโร 54 คะแนน

    ส่วนกรณีต่างๆ ที่จะเป็นไปได้สำหรับทั้งสองทีม คือ

    หากจบลงด้วยผลเสมอ : ตั๋วชปล.จะเป็นของซานเฟรซเช่ ทันที เหลือเพียงแค่ลุ้นว่าจะจบรองแชมป์หรือไม่ ก็ต้องลุ้นผลของคู่ คาชิม่า ที่จะเจอกับ ซากัน โทสุ ในเกมสุดท้าย

    บทสรุปกรณีนี้ :  ซานเฟรซเช่ ติดหนึ่งในสาม, ซัปโปโร จบอันดับ 4 ในกรณีนี้ คอนซาโดเล่ ต้องลุ้นให้คาชิม่า คว้าแชมป์เอมเพอร์เรอร์ คัพให้ได้ เพื่อจะได้ไปรอบเพลย์ออฟ เอซีแอล

    หากซานเฟรซเช่ชนะ : พวกเขาจะจบตำแหน่งรองแชมป์ทันที และซิวตั๋วบอลถ้วยเอเชีย รอบเพลย์ออฟ

    บทสรุปกรณีนี้ : ซานเฟรซเช่ จบที่ 2 ซัปโปโร จบอันดับ 4 และคอนซาโดเล่ก็ต้องลุ้นให้คาชิม่า คว้าแชมป์เอมเพอร์เรอร์ คัพให้ได้ เพื่อจะได้ไปรอบเพลย์ออฟ เอซีแอล

   หากคอนซาโดเล่ชนะ : พลพรรคคอนซะ จะกระโดดแซงซานเฟรซเช่ ทันที และถึงขึ้นมีลุ้นจบรองแชมป์ หาก คาชิม่า ไม่สามารถชนะซากัน โทสุ ได้

   บทสรุปกรณีนี้ : คอนซาโดเล่ ติดหนึ่งในสาม และในกรณีนี้หากแอนท์เลอร์ส ชนะหรือเสมอ จะทำให้อันดับของขุนพลธนูม่วง ร่วงหลุดไปที่ 4 ซึ่งเป็นอันดับที่ไม่ได้ไปชปล. ในเหตุการณ์ที่แอนท์เลอร์ส ไม่ได้แชมป์บอลถ้วยในประเทศ ทั้งนี้ทัพซานเฟรซเช่ ต้องลุ้นให้แอนท์เลอร์ส คว้าแชมป์บอลถ้วยให้ได้ เพื่อที่จะได้คว้าสิทธิ์เพลย์ออฟ เอซีแอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »