ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงในเผย “ชนาธิป” เตรียมสวมเบอร์10 ปั้นเกมให้คอนซาโดเล่ซีซั่นหน้า

วงในเผย “ชนาธิป” เตรียมสวมเบอร์10 ปั้นเกมให้คอนซาโดเล่ซีซั่นหน้า

Posted 04/12/2018 by siamsport

"เจ"​ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมเปลี่ยนเบอร์จาก 18 มาใช้เบอร์ 10 ในการลงเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีกฤดูกาลหน้าแล้ว หลัง ฮิโรกิ มิยาซาวะ กัปตันทีม ต้องการมอบหมายเลขนี้ให้กับเจ้าตัวได้ใช้ เพื่อเป็นตัวทำเกมสู่ชัยชนะของทีม แถมได้มีการพูดคุยกันเบื้องต้นไปแล้ว จากการเปิดเผยของแหล่งข่าววงในถิ่น ซัปโปโร โดม

แหล่งข่าวเผยว่า ย้อนกลับไปหลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ เวกัลตะ เซนได 1-0 เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ฮิโรกิ มิยาซาวะ ตัดสินใจเดินเข้าไปคุยกับ “ชนาคุง” เพื่อจะมอบหมายเลข 10 ให้กับดาวเตะทีมชาติไทย แต่เวลานั้น เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทยยังลังเล เพราะมองว่าเบอร์ 18 ทำให้เขาโชคดี ในเส้นทางลูกหนังจนได้มาเล่นใน เจลีกของญี่ปุ่น
 
แต่ทางด้าน กัปตันทีม คอนซาโดเล่ มองว่า แข้งจาก ทีมชาติไทย เหมาะสมกับการเป็นจอมทัพมากกว่า ทำให้เขาตัดสินใจมอบหมายเลข10 ให้กับดาวเตะร่างเล็ก แถมเป็นเบอร์ที่คุณพ่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์ ชื่นชอบ เพราะมี ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะของอาร์เจนติน่า เป็นขวัญใจด้วย

ทั้งนี้ ชนาธิป ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกเจลีกฤดูกาลที่ผ่านมา จนได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมทีม การันตีด้วยรางวัล เอ็มวีพี หรือผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ เจ ชนาธิป เคยพูดถึงการเปลี่ยนแปลงเบอร์เสื้อในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »