ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยอมรับข้อหาวิ่งดีใจเข้าสนาม-โดนปรับเงิน

คล็อปป์ยอมรับข้อหาวิ่งดีใจเข้าสนาม-โดนปรับเงิน

Posted 05/12/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ โดน เอฟเอ ปรับเงิน และตักเตือน หลังยอมรับข้อหาที่วิ่งเข้าไปดีใจในสนามเกม ลิเวอร์พูล เฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังวิ่งดีใจเข้าไปในสนามเพื่อฉลองที่ลูกทีมยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าสำรอง ทำประตูสุดแปลกจากจังหวะความผิดพลาดของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ปัดบอลบนคานกลับมาให้หัวหอกชาวเบลเยียม ได้ส้มหล่นโหม่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายหน้าตาเฉย

จากนั้น คล็อปป์ ก็วิ่งดีใจเข้าไปในสนามทันที ก่อนสวมกอดกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล โดยในช่วงเวลานั้นกรรมการยังไม่ได้เป่านกหวีดยาวหมดเวลาด้วยซ้ำ แต่หลังจากหมดเวลาการแข่งขัน เจ้าตัวก็ตั้งสติได้ และกล่าวขอโทษถึงพฤติกรรมดังกล่าวแล้ว

กุนซือชาวเยอรมัน จะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปรับเงินจำนวน 8,000 ปอนด์ (ประมาณ 344,000 บาท) พร้อมกับถูกตักเตือนไม่ให้ทำแบบนี้อีกในอนาคต อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่โดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนามแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ประเด็นร้อนห้ามพลาดเกมแมนยูดวลอาร์เซน่อล
    เปิด 5 ประเด็นต้องจับตามองเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ อาร์เซน่อล หลังเจ้าถิ่นกำลังผลงานไม่ดี ต่างกับทีมเยือนที่ไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 19 นัดแล้ว
  • แมนยู,เชลซี,แมนซิตี้งานเบาเปิดดวลเอฟเอคัพรอบ3
    สำหรับผลการจับสลากศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานไม่หนักมานักเมื่อเตรียมเปิดบ้านต้อนรับคู่แข่ง สวนทางกับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส
  • จับตา5บิ๊กดีลช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
    เปิดชื่อ 5 นักเตะที่ต้องจับตามองในการย้ายสังกัดช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. หลังเป็นข่าวมะรุมมะตุ้มกับทีมใหญ่ทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส
  • มูรินโญ่ จะทำได้จริงหรือ!? วิเคราะห์โอกาสติดท็อปโฟร์ภายในปี 2018 ของ แมนยู
    "ผมรู้ดีว่าระยะห่างมันเยอะมาก แต่ถ้าผมจำไม่ผิดเนี่ย เรายังเหลือเกม พรีเมียร์ลีก ให้เล่นอีกตั้ง 8 นัด มันมีเกมลีกให้เราเล่นตั้ง 8 นัดเลยนะ เรากำลังพูดถึงแต้มที่มากถึง 24 แต้ม แน่นอนว่าทีมอื่นๆ ที่อยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ก็มี 24 แต้มให้เก็บเหมือนกัน แต่ผมเชื่อว่าเราจะติดอยู่ในกลุ่มนั้นได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »