ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก๋าขึ้น!คล็อปป์เผยลิเวอร์พูลคุมเกมดีแต่ต้องพัฒนาต่อไป

เก๋าขึ้น!คล็อปป์เผยลิเวอร์พูลคุมเกมดีแต่ต้องพัฒนาต่อไป

Posted 10/12/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ฤดูกาลนี้ทีมของตนคุมเกมกันได้ดีกว่าเดิม จนทำให้มีผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่ชี้ "หงส์แดง" ก็ยังต้องพัฒนากันต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสิ่งหนึ่งที่ทีมของตนทำการเปลี่ยนแปลงในฤดูกาลนี้ คือการคุมเกมกันได้ดีขึ้น หลังจากพวกเขาขึ้นเป็นจ่าฝูงได้เป็นที่เรียบร้อย

ช่วง 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ในยุคของ คล็อปป์ คุมเกมได้ไม่ดีเท่าที่ควรหลายนัด ทั้งที่พวกเขาเล่นเกมรุกกันได้ดุดันสุดๆ จนทำให้เสียประตูง่ายๆ อย่างเช่นเมื่อปี 2016 ที่ออกไปแพ้ บอร์นมัธ 3-4 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 และมีช่วงที่ขึ้นนำ 3-2 อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ก็แก้ไขตรงจุดนั้นได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดก็เพิ่งบุกไปชนะ บอร์นมัธ แบบขาดลอย 4-0

คล็อปป์ เผยว่า "เราอาจจะเสียประตูไปเยอะเหมือนวันนั้นก็ได้ (ถ้ายังไม่เปลี่ยนแปลงด้านการคุมเกม) วันนั้นเราปล่อยให้ บอร์นมัธ กลับมาสู่เกมได้ แน่นอนว่าผมคงรับประกันไม่ได้หรอกว่ามันจะไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีก แต่ทุกวันนี้เราก็คุมเกมกันได้ดีขึ้น มันเป็นการพัฒนาครั้งใหญ่ของเรา มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"

"ฤดูกาลก่อนเราทำผลงานได้สวยหรูเหมือนติดปีกบิน และทุกอย่างก็ไปได้สวย จนกระทั่งเราร่วงหล่นจากฟ้า ช่องว่างระหว่างตอนที่เราได้บินอยู่บนฟ้ากับตอนที่เราหล่นลงมาเมื่อฤดูกาลก่อนมันห่างกันนิดเดียวจนรู้สึกว่าเกิดขึ้นเร็วมาก มันเป็นสิ่งที่เราอยากแก้ไขให้ได้ ซึ่งเราก็ทำได้แล้ว มันถือเป็นเรื่องดีเลยล่ะ ฤดูกาลนี้เรามีนักเตะหน้าใหม่ย้ายเข้ามาร่วมทีมบางคน ส่วนคนอื่นๆ ก็พัฒนาขึ้น ขุมกำลังของเรายังไม่มีประสบการณ์มากเท่าไหร่ และแน่นอนว่าเราก็ยังต้องพัฒนากันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดสถิติเบื้องหลังฟอร์มจ่าฝูง "ลิเวอร์พูล"
    สัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จหลังจากโชว์ฟอร์มสุดหรูถล่มบอร์นมัธ ด้วยฟอร์มอันแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้พวกเขายังเดินหน้าเก็บชัยอย่างต่อเนื่องจนทุบสถิติเป็นว่าเล่น และนี่คือสุดยอดสถิติเบื้องหลังของฟอร์มสุดหรูของ "หงส์แดง"
  • 4 ประเด็นเด็ดนำ อลีสซง เบ็คเกอร์ เริ่มต้นหรูกับลิเวอร์พูล
    ก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล มีค่าคู่ควรกับค่าตัวประมาณ 56 ล้านปอนด์ (ราว 2,408 ล้านบาท) ที่ ลิเวอร์พูล ควักกระเป๋าจ่ายให้ โรม่า หรือไม่ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเสียงวิจารณ์และข้อสงสัยต่างๆ เริ่มค่อยๆเงียบลงแล้ว
  • หงส์แดง กำหมัด!! เปิดสถิติ 3 สโมสรออกสตาร์ทซีซั่นสุดโหด ลงเอยด้วยแชมป์ทุกราย
    หลังจากที่ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกสตาร์ทฤดูกาล 2018/19 มาได้ 16 เกม ซึ่งจ่าฝูงของตารางคะแนนได้แก่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายเป็นทีมเดียวในลีก (ชนะ13 เสมอ3) มี 42 คะแนน
  • ซาลาห์โหด,มาต้าชวนอึ้ง!เกร็ดน่ารู้จาก8เกมพรีเมียร์วันเสาร์
    บรรดาทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างลงฟาดแข้งในเกม พรีเมียร์ลีก อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีแค่ "เรือใบสีฟ้า" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย แถมเป็นการแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลด้วย และแน่นอนว่า มีเกร็ดน่าสนใจมากมายจากเกมนี้ที่พวกเขาออกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 0-2 ขณะที่อีก 7 เกมก็มีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะกับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ที่มีวันสุดแสนจะมหัศจรรย์เหลือเกินเรื่องตัวเลข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »