ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้ เผยความรู้สึกหลังพลาด บัลลง ดอร์ พร้อมบอกไว้ปีหน้าค่อยเจอกันใหม่

โรนัลโด้ เผยความรู้สึกหลังพลาด บัลลง ดอร์ พร้อมบอกไว้ปีหน้าค่อยเจอกันใหม่

Posted 11/12/2018 by mthai

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ได้ เนื่องจากมองว่าผลงานของเขาก็เยี่ยมไม่แพ้ใคร แต่สุดท้ายกลับแพ้ให้กับ ลูก้า โมดริช อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด

โรนัลโด้ คว้ารางวัลส่วนตัวรายการนี้มาแล้ว 5 สมัย เทียบเท่ากับคู่ปรับตลอดกาลของเขาอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็พลาดโอกาสที่จะขยับตัวเลขเพิ่มเติม เนื่องจากเป็น โมดริช ที่ได้รับรางวัลนั่นเอง

“แน่นอนว่าผมรู้สึกผิดหวัง แต่ชีวิตมันก็ต้องดำเนินกันต่อไป และผมก็จะตั้งใจทำงานอย่างหนัก” โรนัลโด้ กล่าวกับสื่ออิตาเลียน

“กับเรื่องในสนามผมทำทุกอย่างเพื่อคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ไปแล้ว ตัวเลขต่างๆ ไม่เคยโกหกใคร แต่ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้รางวัล ผมก็ยังมีความสุขอยู่ดี ผมมีเพื่อนที่แสนวิเศษ มีความครอบครัวที่ยอดเยี่ยม และก็เล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุด”

“ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ โมดริช ด้วย แต่เดี๋ยวไว้ปีหน้าเราค่อยมาเจอกันใหม่ ผมจะตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อคว้ารางวัลนี้ให้ได้อีกครั้ง พูดแบบนี้แล้วคุณคิดว่าผมจะกลับบ้านไปนอนร้องไห้หรือเปล่าล่ะ?”

สำหรับ โรนัลโด้ ปัจจุบันซัดประตูรวมทุกรายการให้กับ ยูเวนตุส ไปแล้ว 11 ลูก หลังย้ายจาก เรอัล มาดริด มาสู่สโมสรด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ทำให้จำนวนสกอร์ในอาชีพค้าแข้งของเขาเพิ่มยอดขึ้นเป็น 584 ประตูแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ว่าไง?!โรนัลโด้ชวนมาดวลเดือดเซเรียอา
    ถูกถามคิดถึง ลิโอเนล เมสซี่ คู่ปรับเก่าในเวที ลา ลีกา บ้างหรือเปล่า?! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่รอช้า ออกปากท้าทายให้ย้ายมาดวลเดือดกันยังสังเวียน เซเรีย อา ทันควัน โวสนั่นชีวิตคือความท้าทายเลยต้องเล่นในหลายประเทศ
  • สื่อเผย'เมสซี่'ซัดฟรีคิกมากกว่าทุกทีมในยุโรป
    มิสเตอร์ชิพ สื่อเจ้าหนึ่ง ระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยิงลูกฟรีคิกเข้าประตูมากมายก่ายกองจนเยอะกว่าทุกทีมในทวีปยุโรป เมื่อนับเฉพาะช่วง 4 ปีหลังสุด จากการทำได้ 19 ลูก โดยในช่วงเวลาเดียวกันนั้น "อาซูลกราน่า" ได้ประตูจากลูกฟรีคิก 24 หน
  • เลิฟประกาศก้องสนใจอยากคุมเรอัลมาดริด
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ไม่ปิดโอกาสหากได้รับข้อเสนอให้ทำงานกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ชี้เป็นสโมสรที่น่าสนใจ และเทรนเนอร์ทุกคนอยากมีโอกาสได้ทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมระบุงานโค้ชระดับสโมสรเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวใจเสมอ
  • เบลกระทุ้งชัย! เรอัลมาดริดบุกเฉือนอ้วยส์ก้า ขึ้นที่4ตามบาร์ซ่า5แต้ม
    "ราชันชุดขาว" คว้าชัยชนะได้เป็นแมตช์ที่ 4 ติดต่อกันทุกรายการหลังล่าสุดบุกไปเก็บสามแต้มถึงบ้านของ อ้วยส์ก้า แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ แกเร็ธ เบล ที่ซัดประตูชัยตั้งแต่ต้นเกม พาทีมแซงอลาเบสขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มี 26 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า อยู่ 5 คะแนน ขณะที่อ้วยส์ก้าแพ้เป็นเกมที่ 10 จมบ๊วยอยู่ก้นตาราง ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »