ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “ฟานไดค์” เผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม “แมนฯยู” รั้งฝูงต่อไป

“ฟานไดค์” เผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม “แมนฯยู” รั้งฝูงต่อไป

Posted 18/12/2018 by ไทยรัฐ

"เวอร์จิล ฟานไดค์" แนวรับมาดร็อกเกอร์เพื่อชีวิตของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญรั้งฝูงต่อไป...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 18 ธ.ค. ว่า เวอร์จิล ฟานไดค์ ปราการหลังพันธุ์แกร่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความรู้สึกหลังนำทีมถล่ม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญรั้งฝูงต่อไป

เป็นที่เข้าใจกันว่า ทีมของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ผงาดรั้งจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 45 คะแนน จากการลงสนาม 17 นัด นำหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 คะแนน

ล่าสุด อดีตแนวรับ "นักบุญแดนใต้" เซาแธมป์ตัน ออกมากล่าวความรู้สึกหลังเกมนี้ว่า "มันเป็นเรื่องพิเศษ เราเอาชนะพวกเขาได้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี น่าจะสัก 8 นัดแล้วที่เราไม่ได้ 3 แต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เราต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราจะทำได้ดี และโชคดีที่ผลมันออกมาเป็นแบบนั้น เราสมควรที่จะคว้าชัยชนะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดงั้นจริงอ่ะ ?? โธมัส ทูเคิ่ล รับ บุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืองานสุดหิน
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่เปแอสเช ยอมรับว่า การที่ต้องเจอกับ แมนยู ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นอะไรที่หินสุด ๆ เพราะว่าทีมปีศาจแดงเจนการการแข่งขันรายการนี้มาก ๆ ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เป็นกุนซือที่เก๋ามาก ๆ เช่นกัน ทว่า นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยังเชื่อว่าทีมของเขาสุดท้ายจะสามารถผ่านไปได้ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 18 ธันวาคม 2561
  • ยูเวนตุส ผุดแผนเด็ดยืม ปอล ป็อกบา มกราคมพ่วงซื้อขาด
    สโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวที เซเรีย อา ตกเป็นข่าววางแผนยืมตัว ปอล ป็อกบา กองกลางจอมตัดผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะปีใหม่นี้พร้อมออปชั่นซื้อขาด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561
  • เตะไล่โค้ช ?! พอล อินซ์ ชี้ชัด แข้งแมนยูเล่นฟุตบอลเพื่อรอวัน น้ามู โดนปลด
    พอล อินซ์ อดีตกองกลางแมนยู และลิเวอร์พูล ออกมาชี้ชัด ๆ ว่า ตอนนี้เหล่านักเตะแมนยูต่างไม่มีใจจะเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไปแล้ว เพราะเท่าที่เห็นเหมือนจะเป็นการเล่นฟุตบอลไปวัน ๆ เพื่อรอวันที่ น้ามู จะโดนไล่ออกเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ธันวาคม 2561
  • สื่อปูด... แมนยู รอตะเพิด มูรินโญ่ หากปิ๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเซฟเงิน 6 ล้านปอนด์
    สื่อในเกาะอังกฤษอย่าง dailyrecord.co.uk ได้มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ แมนยู กำลังวางแผนที่จะปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างสุดห่วยในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดก็เพิ่งออกไปโดนลิเวอร์พูลยำเละคาแอนฟิลด์มา ทว่าที่บอร์ดบริหารกำลังรอเวลาในการไล่ออกนั้นก็เพื่อเซฟเงินในคลังสโมสรให้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »