ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย?สื่อผู้ดีแฉสนั่นแข้งสำคัญโทรหาเอ็ดสั่งปลดมู

ใครเอ่ย?สื่อผู้ดีแฉสนั่นแข้งสำคัญโทรหาเอ็ดสั่งปลดมู

Posted 25/12/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ขยี้ไม่เลิกหลังมีการแฉสนั่นว่านักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งลงสนามอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ คือแข้งสำคัญที่เป็นคนโทรหา เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อบอกให้เขารีบไล่ กุนซือชาวฝอยทอง ออกจากทีมก่อนที่ "ผีแดง" จะย่ำแย่กว่านี้

เดอะ ซันเดย์ ไทม์ส สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังการสั่งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ว่ามีสตาร์ลูกหนังประจำทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสายตรงถึง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารให้รีบไล่ "เฮียมู" ออกจากตำแหน่ง

มูรินโญ่ โดนสั่งเด้งฟ้าผ่าเมื่อวันอังคารที่แล้ว หลังจากที่แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ และฟางเส้นสุดท้ายขาดสะบั้นหลังทีมออกไปแพ้แบบสู้ไม่ได้ต่อ ลิเวอร์พูล ในเกม "แดงเดือด" ทำให้สโมสรตัดสินใจไล่ กุนซือชาวโปรตุกีสออกจากตำแหน่ง

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า วู้ดเวิร์ด ได้เข้าไปปรึกษากับบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" เกี่ยวกับอนาคตของ มูรินโญ่ หนึ่งวันก่อนที่จะมีการประกาศไล่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า ซีอีโอคนดังได้รับคำแนะนำจากหนึ่งในลูกทีมของ "เฮียมู" ให้รีบไล่เขาออกจากทีม

ล่าสุด เดอะ ซันเดย์ ไทม์ส รายงานว่ามีหนึ่งในนักเตะตัวแสบคนดังกล่าวเป็นผู้เล่นที่ มูรินโญ่ ส่งลงสนามอย่างต่อเนื่องตอนที่เขายังคุมทีม เป็นคนโทรหา วู้ดเวิร์ด หลังจากที่ทีมแพ้ยับที่สนามแอนฟิลด์ เพื่อบอกให้เขารีบจัดการอัปเปหิ อดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ เชลซี ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเดตอาการเจ็บ! อ็อกซ์แฮปปี้คืนสนามซ้อมรอบ 8 เดือน
    กองกลางชาวอังกฤษอัพเดตอาการล่าสุดของตัวเองผ่านทางหน้าอินสตาแกรมโดยระบุว่าเขากลับมาวิ่งบนสนามหญ้าได้แล้ว
  • ลิเวอร์พูลเจรจาสัญญาใหม่นิวบาลานซ์หวัง75ล้านป.ต่อปี
    เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เปิดโต๊ะเจรจากับ นิว บาลานซ์ เพื่อทำการขยายสัญญาในการเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งของ "หงส์แดง" ซึ่งสัญญาเดิมจะหมดลงในฤดูกาล 2019-2020 โดยงานนี้ว่ากันว่าหากข้อตกลงสมบูรณ์จะทำให้ทีมได้รับเงินมูลค่าเทียบเท่ากับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับจาก อาดิดาส ต่อปีเลยทีเดียว
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันเอง ไม่ปิดโอกาสซื้อแข้งใหม่เสริมช่วงตลาดปีใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยืนยันด้วยตัวเองว่า เขาจะไม่ปิดโอกาสในการมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวปีใหม่นี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่านักเตะเหล่านั้นจะเหมาะสมหรือไม่ และจะมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเพื่อที่ว่าเขาจะต้องหาตัวตายตัวแทนเข้ามาหรือเปล่า จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 25 ธันวาคม 2561
  • ต้อนรับปีใหม่!! บ่อนเปิดอัตรา 7 แข้งตัวเต็งย้ายซบ หงส์แดง ในตลาดซื้อขายรอบ 2
    หลังจากที่ล่าสุด เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือน มกราคม อาจต้องคิดถึงการเสริมทัพเพื่อยกระดับขุมกำลังนักเตะภายในทีมหลังจากที่ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว รวมไปถึงรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปรอพบกับ บาเยิร์น มิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »