ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน: เล่นดีแค่ 60-70 นาที ไม่ดีพอสำหรับพรีเมียร์ลีก

โปเช็ตติโน: เล่นดีแค่ 60-70 นาที ไม่ดีพอสำหรับพรีเมียร์ลีก

Posted 30/12/2018 by goal.com

นายใหญ่ของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชี้ว่า หากทีมต้องการไปให้ถึง 'รางวัลใหญ่' ก็จำเป็นจะต้องเล่นได้อย่างสุดกำลังตลอดทุกนาที ทุกเกม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชี้ว่า อาการแผ่วปลายของลูกทีมในเกมเปิดบ้านพ่ายให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทั้งที่ออกนำไปก่อน ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ เป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่าอะไรคือมาตรฐานของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

แฮร์รี เคน ยิงประตูสุดอลังการให้ไก่เดือยทองรองจ่าฝูงขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 22 และไม่มีประตูเพิ่มแม้จะคุมเกมได้ตลอดครึ่งแรก แต่เข้าครึ่งหลัง ลูกทีมของพอชเริ่มแผ่ว ใช้บอลยาวแทนการเดินเกมต่อบอลเข้าใส่ จนทำให้น้องใหม่พรีเมียร์ลีกได้บอลไปตั้งเกมบ้าง และไล่ยิงท้ายเกมรวดเดียวสามลูก จากวิลลี โบลี, ราอูล ฆิมิเนซ และเอลแดร์ คอสต้า

"ถ้าคุณเล่นไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ทุก ๆ เกมในพรีเมียร์ลีก เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ จะเล่นแค่ 60-70 นาทีมันไม่พอ คุณต้องเล่นให้ดีที่สุดได้ถึง 95 นาที" โปเช็ตติโนให้สัมภาษณ์หลังเกม

"อย่างวันนี้ พลังงานเรา สมาธิเรา มันผ่อนลงไป และ 20 นาทีสุดท้าย เราก็เสียสามประตู มันเกิดขึ้นได้

"มันเกิดขึ้นกับเราได้ เกิดกับวูลฟส์ได้ กับลิเวอร์พูล กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมันถึงได้ยากนัก

"เพราะคุณต้องสม่ำเสมอ และวันนี้ สำหรับเรา มันคือตัวอย่างที่ชัดเจน ถ้าเราไม่สม่ำเสมอพอ ไม่ใช่แค่คุณภาพระหว่างเกม หรือระดับพลังงานที่ถูกต้อง มันก็ยากที่จะไปต่อสู้แย่งชิงรางวัลใหญ่ ๆ มา”

จบเกมนี้ สเปอร์สมี 45 คะแนนเท่าเดิม ยังอยู่ในอันดับสอง ตามหลังลิเวอร์พูลที่ชนะอาร์เซนอล 9 คะแนน ส่วนวูล์ฟมี 29 คะแนนขยับรั้งอันดับ 7 ของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพจัด! 5 ประเด็นเด็ดหลังลิเวอร์พูลปูพรมถล่มอาร์เซน่อล
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี ผลงานไม่เบาหลัง เชือด วัตฟอร์ด ในเกมล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าเก็บชัยอย่างต่อเนื่องหลังล่าสุดเปิดบ้านถล่ม อาร์เซน่อล ไปแบบขาดลอย 5-1 ทำให้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกแบบยาวๆ เกมบิ๊กแมตช์เมื่อคืนที่ผ่านมามันบ่งชี้อะไรหลายอย่าง ทั้งการลุ้นแชมป์ของฝั่งหงส์แดง รวมถึงปัญหาของปืนใหญ่ เรามาสรุปกันทีละประเด็นเลย
  • สิงห์บลูส์ลุ้นชัย!เชลซีไม่ไว้หน้าจัดอาซาร์ท้าดวลพาเลซ
    เกม การจัดทัพอาจส่งแข้งสำรองบางรายลงสนามนำโดย เอแด็น อาซาร์ เช่นเคย ส่วนทาง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือคริสตัล พาเลซ ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆไม่แพ้มา 3 เกมแล้ว ตัวความหวังยังคงเป็น วิลฟรีด ซาฮา ลงบัญชาทัพลุย ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. นี้
  • วันของฟีร์มีโน่!เกร็ดน่าสนใจเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ผ่านไปเรียบร้อย พร้อมกับรอยยิ้มของเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ได้เห็น ลิเวอร์พูล เปิดบ้านยำ อาร์เซน่อล 5-1 แถมนำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนนต่อไป ขณะที่ทีมอันดับสองอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับแพ้คาบ้านเฉย ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ต่างพากันโดนยิงดับในช่วงทดเจ็บ และนี่คือเกร็ดน่าสนใจของทั้ง 6 เกมเมื่อคืนวันเสาร์
  • รานิเอรี่ เดือดแทบฆ่าลูกทีม หลังเห็น กามาร่า ยื้อแย่งเพื่อนร่วมทีม ฟูแล่ม ยิงจุดโทษ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ ฟูแล่ม ยอมรับว่ารู้สึกเดือดจนแทบฆ่าลูกทีม หลังเห็น อาบูบาการ์ กามาร่า แสดงความไม่เคารพสโมสร ด้วยการแย่งเพื่อนร่วมทีมยิงจุดโทษ ในเกมชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »