ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พ่อลั่นเนย์มาร์เปล่ากระสันหวนซบบาร์เซโลน่า

พ่อลั่นเนย์มาร์เปล่ากระสันหวนซบบาร์เซโลน่า

Posted 12/01/2019 by siamsport

เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อแท้ๆ ของ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาประกาศชัดว่าลูกชายแสนรักไม่ได้อยากกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า จนถึงขั้นติดต่อไปหาอีกฝ่าย 5 ครั้งเหมือนที่ลือกัน หลังจากที่อนาคตของ เนย์มาร์ กับ "เปแอสเช" เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงตลอดช่วงที่ผ่านมา
    เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศว่าลูกชายของตนไม่ได้ติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า ในช่วงที่ผ่านมา เพราะต้องการกลับไปอยู่กับที่นั่นเหมือนที่มีข่าวลือแต่อย่างใด

    แม้ว่าจะเพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 แต่ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด หลังจากที่มีรายงานอยู่เรื่อยๆ ว่าเขาไม่มีความสุขกับชีวิตเมืองน้ำหอมแล้ว โดยทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีทั้ง "อาซูลกราน่า" และ เรอัล มาดริด

    ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า แฉว่า เนย์มาร์ ต้องการกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า มากๆ จนติดต่อไปหายอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ถึง 5 ครั้ง แถมยังบอกอีกว่าพ่อของ เนย์มาร์ ขอร้องให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ช่วยเอาลูกชายของตนกลับไปเล่นที่นั่นด้วย

 


 

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดบิดาของ เนย์มาร์ ตอบโต้ข่าวลือนี้ด้วยการแปะคำว่า "Fake News" ซึ่งแปลเป็นไทยประมาณว่า "ไม่เป็นความจริง" ตัวใหญ่ๆ บนเว็บไซต์ที่นำเสนอรายงานดังกล่าว แล้วเอามาโพสต์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ซึ่งมันก็มีคนไปกด "ถูกใจ" เกิน 1 หมื่นครั้งเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »