ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กาตาร์ซิวสามแต้มเชือดเลบานอน 2-0 เปิดหัวเอเชียน คัพ

กาตาร์ซิวสามแต้มเชือดเลบานอน 2-0 เปิดหัวเอเชียน คัพ

Posted 10/01/2019 by siamsport

กาตาร์ เจ้าภาพบอลโลก 2022 เก็บสามแต้มประเดิมสนามแบบไม่มีปัญหา หลังไล่บดเอาชนะ เลบานอน ไปแบบสนุก 2-0 ในศึก เอเชี่ยน คัพ 2019 ที่ประเทศยูเออี เมื่อคืนวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

    การแข่งขันฟุตบอลรายการ "เอเชี่ยนคัพ 2019" รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ประเทศยูเออี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่สนาม อัซซ่า บิน ซาเยด สเตเดี้ยม เมืองอัล ไอน์ เป็นการพบกันระหว่าง กาตาร์ กับ เลบานอน

    โดย กาตาร์ ชุดนี้อยู่ภายใต้การคุมทีมของ เฟลิกซ์ ซานเชซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช แมตช์ประเดิมสนามใช้ อัลโมส อาลี เป็นหน้าเป้า และให้ อคราม อาฟีฟ, ลูเล็ม คูกี้ และอัซซัน อัล-เฮย์ดอส กัปตันปั้นเกมรุกสนับสนุน ส่วนทางด้าน เลบานอน ของ มิโอแดร็ก ราดูโลวิช กุนซือชาวมอนเตเนโกร จัดสามหัวหอกอย่าง บาสเซล ยราดี้ ดาวยิงจาก ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท, ฮิลาล เอล-เฮลเว่ และฮัซซัน มาทูก กัปตันทีม

    เกมครึ่งเวลาแรก เป็นฝั่งกาตาร์ที่ครองบอลได้เหนือกว่าเลบานอน แต่โอกาสยิงเข้ากรอบแทบไม่มีให้เห็น

นาที 35 กลับกลายเป็น เลบานอน ที่เกือบจะชิงขึ้นนำไปก่อน หลัง อาลี ฮามาม ส่งบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินชาวจีนเป่าเป็นจังหวะฟาวล์ไปก่อนแล้ว หลังแข้งเลบานอนไปกระแทกผู้เล่นกาตาร์ในเขตโทษ ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกัน 0-0

    ครึ่งหลัง นาที 65 กาตาร์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากการยิงฟรีคิกอันสุดสวยของ บาสซัม อัล-ราวี่ ที่ปั่นข้ามกำแพงหนีมือ เมห์ดี้ คาลิล นายทวารเลบานอนเข้าไปอย่างหมดจด

เลบานอน หลังเสียประตูพยายามเปิดเกมรุก ทว่ากลับโดนจังหวะสวนกลับของ กาตาร์ นาที 79 บอลขึ้นทางริมเส้นซ้าย อัคราม อาฟีฟ กระชากเข้ากรอบเขตโทษก่อนหักให้ ฮาเต็ม อับดุลาซิซ ยิงไปติดเซฟของ คาลิล นายด่านเลบานอน แต่บอลยังมาเข้าทาง อัลโมส อาลี ยิงซ้ำเข้าไปไม่เหลือ ให้ กาตาร์ นำห่าง เลนาบอน 2-0

    ท้ายเกมยังเป็น กาตาร์ ที่ยังครองเกมได้เหนือกว่า กระนั้นไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม กาตาร์ ประเดิมสนามด้วยการไล่บดเอาชนะ เลบานอน ไปสนุก 2-0 ทำให้ลงแข่งนัดแรกมี 3 แต้มเท่ากับ ซาอุดิอาระเบีย

    โดยโปรแกรมนัดที่ 2 ของทั้งสองทีม วันที่ 12 มกราคม เลบานอน จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ขณะที่อีกวันในวันที่ 13 มกราคม กาตาร์ จะพบกับ เกาหลีเหนือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นฝูงร่วมญี่ปุ่น! อุซเบฯไม่พลาดเฉือนโอมานท้ายเกม 2-1 เอเชียน คัพ
    เอลดอ โชมูรอดอฟ กลายเป็นซูเปอร์ซัพ ใช้เวลาเพียง 3 นาทีในสนามลงมาซัดประตูชัยท้ายเกมพา อุซเบกิสถาน เอาชนะ โอมาน 2-1 แม้จะมาเหลือผู้เล่น 10 คนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้พวกเขามี 3 แต้มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมกันญี่ปุ่น ในฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดแรกคู่ที่สองของกลุ่มเอฟ เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชช็อกคารัง! โดน3โทษพ่ายทดเจ็บ, โมนาโกหืดดวลเป้าเฮ เฟร้นช์ ลีก คัพ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำเอาแฟนบอลช็อกคาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลัง แก็งก็อง มาซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บพาทีมบุกมาคว้าชัยเหนือเปแอสเช 2-1 ขณะที่ โมนาโก ที่มีเธียร์รี่ อองรีคุมทัพ ต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนกันเมื่อเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอแรนส์ ในรังตัวเอง 1-1 ก่อนจะคว้าชัยในช่วงดวลจุดโทษเอาชนะไปได้ 8-7 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ศึกเฟร้นช์ ลีก คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา
  • Preview AFC Asian Cup : บาห์เรน - ไทย
    ช้างศึก จำเป็นต้องมีคะแนน เพื่อลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้าย - พวกเขาจะทำได้หรือไม่ เมื่อต้องเผชิญ บาห์เรน เช็คความพร้อมก่อนเกมที่นี่
  • ซาอุฯ ฟอร์มโหด ถล่มแหลก เกาหลีเหนือ 4-0 ประเดิมชัยเอเชียนคัพ
    การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่สนาม อัล มักตูม สเตเดี้ยม เมืองดูไบ ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย พบกับ เกาหลีเหนือ ผลปรากฏว่า ซาอุดิอาระเบีย ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 28 จาก ฮัตตาน บาฮิบรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »