ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกกำลังตกมัน!ลิปปี้เตือนสติแข้งจีน,สั่งจับตาย ชนาธิป

ช้างศึกกำลังตกมัน!ลิปปี้เตือนสติแข้งจีน,สั่งจับตาย ชนาธิป

Posted 20/01/2019 by goal.com

กุนซือทัพมังกรออกโรงเตือนสติแข้งในการดวลไทยหลังมองว่าคู่แข่งกำลังฮึกเหิมก่อนสั่งจับตายชนาธิป

มาร์เซลโล ลิปปี้ กุนซือทีมชาติจีน เตือนสตินักเตะของเขาในการพบกับทีมชาติไทยรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเอเชียนคัพ เพราะมองว่าทัพช้างศึกกำลังฮึกเหิมก่อนสั่งจับตาย ชนาธิป สรงกระสินธ์

ขุนพลแดนมังกร จบอันดับสองของสายหลังนัดสุกท้ายในรอบแบ่งกลุ่มพ่ายให้กับ เกาหลีใต้ 2-0 ก่อนโคจรมาพบกับช้างศึกในรอบ 16 ทีม เอเชียนคัพ

"ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมของเราที่จะยังอยู่ในเส้นทางการทำตามเป้าหมาย เพราะเป้าหมายของเราคือการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เรามีผู้เล่นบาดเจ็บในทีมของเรา ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับมาได้อย่างดีที่สุดเพื่อมีส่วนร่วมกับเกมวันพรุ่งนี้ เราหวังว่าจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อชนะเกมในวันพรุ่งนี้"

"เราเล่นกับไทยเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว (ชนะ 2-0) แต่ในตอนนี้ผู้เล่นทั้งสองทีมเปลี่ยนไปมาก พวกเขาเปลี่ยนโค้ชหลังจากแพ้นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขากำลังฮึกเหิมและมีการเล่นที่อันตราย พวกเขาเป็นทีมเล็กกว่าเรา ความกดดันจึงอาจจะน้อยกว่าเราอยู่บ้าง ผมมองว่าสถานการณ์นี้คล้ายกับเกมที่เราเจอกับฟิลิปปินส์ในรอบแบ่งกลุ่ม เราจะต้องไม่เปิดพื้นที่ในการสวนกลับให้พวกเขาและต้องเตือนสติตัวเองทุกครั้ง"

ลิปปี้ พูดถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ "เขาเป็นผู้เล่นที่มีความเร็ว และทักษะดีมาก เราจะต้องไม่เปิดโอกาสให้เขาได้อยู่พื้นที่อันตรายต้องจับตาเป็นพิเศษ"

ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติจีน อีกครั้งในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »