ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อนผม! แซมสันมั่น ดัง วาน ลัม ไปได้สวยกับเมืองทอง

เพื่อนผม! แซมสันมั่น ดัง วาน ลัม ไปได้สวยกับเมืองทอง

Posted 21/01/2019 by goal.com

อดีตแนวรุกปราสาทสายฟ้า เชื่อว่านายด่านเพื่อนร่วมชาติ ประสบความสำเร็จในประเทศไทยอย่างแน่นอน

ฮอง วู แซมสัน กองหน้าฮานอย เอฟซี เผยความมั่นใจว่า ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จในประเทศไทยอย่างแน่นอน

ศูนย์หน้าฮานอย เอฟซี เพิ่งพาต้นสังกัดบุกมาเอาชนะ กินเลนผยอง ไปได้ถึงถิ่น 1-3 โดยหลังเกมดังกล่าว เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงความคิดเห็นเรื่อง การย้ายตัวของนายด่านเพื่อนร่วมชาติมาที่ประเทศไทย ผ่านทาง โกล ประเทศไทย ว่า

“ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสกลับมายังประเทศไทย ได้มีความสุขกับการเล่นฟุตบอลที่นี่อีกครั้ง บรรยากาศของแฟนบอลในสนามเกมนี้ก็ดีมากๆเลย รวมถึงการได้พบกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างเมืองทอง ผมมีความสุขมากๆครับ”

“สไตล์การเล่นฟุตบอลในไทย และเวียดนามมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนครับ แต่แน่นอนว่าการมาที่นี่ของเรา เราก็พยายามเต็มที่ที่จะเก็บชัยชนะให้ได้”

“ผมกับ ดัง วาน ลัม เป็นเพื่อนกันมานานพอสมควรครับ ก่อนเขาขึ้นเป็นมือหนึ่งของทีมชาติอีก นอกจากจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีแล้ว เขายังเป็นเพื่อนที่ดีมากอีกด้วย ก็ดีใจกับเขาด้วยครับ ที่ได้มาอยู่กับทีมที่ดีในประเทศไทย อย่างเมืองทองฯ ด้วยความสามารถของเขา ผมก็มั่นใจครับว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จที่นี่ได้แน่นอน” แซมสัน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ดัง วาน ลัม เพิ่งรับบทฮีโร่ช่วยเซฟจุดโทษพา เวียดนาม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกเอเชียนคัพ 2019 เป็นครั้งแรก โดยจะรอพบคู่ระหว่าง ญี่ปุ่น หรือ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 24 มกราคม ที่สนาม อัล มักคูต สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »