ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มองไปรอบ 8 ทีม! โค้ชญี่ปุ่นเตือนลูกทีมห้ามประมาทซาอุฯ

มองไปรอบ 8 ทีม! โค้ชญี่ปุ่นเตือนลูกทีมห้ามประมาทซาอุฯ

Posted 21/01/2019 by goal.com

กุนซือทัพซามูไรออกโรงเตือนห้ามประมาทในเกมพบกับซาอุดิอาระเบียรอบ 16 ทีมสุดท้ายเอเชียนคัพ

ฮาจิเมะ โมริยาสุ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น ออกโรงเตือนลูกทีมแม้จะอยู่ในช่วงมั่นใจ แต่เกมกับซาอุดิอาระเบียจะเป็นเกมที่ยากที่สุดเกมหนึ่งแน่นอน

ขุนพลซามูไรบลูจะลงสนามในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับซาอุฯในวันนี้ ซึ่งคู่ชนะในคู่ดังกล่าวจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับทีมชาติเวียดนาม

โดยเฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นเผยว่าลูกทีมของเขากำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ แต่จะไม่ประมาทคู่แข่งที่พวกเขามองว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ยากที่สุดเกมหนึ่ง

“หลังจาก 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเราได้เตรียมการมาอย่างดีในการพบกับคู่แข่งในรอบต่อไป (ซาอุดิอาระเบีย) และนักเตะจะทำผลงานอย่างที่ดีที่สุดในสนาม” ฮาจิเมะ เผย

“เราใช้นักเตะไปแล้ว 22 คนในเกมรอบแบ่งกลุ่มและนั่นพาเราเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ตอนนี้เรากำลังมองถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว”

“นักเตะของผมกำลังมั่นใจ เราได้ทำการวิเคราะห์การเล่นของพวกเขามาแล้ว แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นเกมกับซาอุจะเป็นเกมที่ยากที่สุดแน่นอน พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก ๆ”

สำหรับ ทีมชาติญี่ปุ่นจะลงสนามพบกับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในเกมเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันนี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทาง Fox Sports 2 / Bugaboo.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญี่ปุ่นมาดุรัว2เม็ดแซงดับอุซเบฯ จบแชมป์กลุ่มเอฟ โอมานเขี่ยเติร์กฯร่วง
    ญี่ปุ่น โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์พลิกกลับมาเอาชนะอุซเบกิสถาน 2-1 ส่งผลให้ "ขุนพลซามูไรบลูส์" เก็บ 9 คะแนนเต็ม จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเอฟ โดยจะเข้าไปรอพบ การ์ต้า หรือ ซาอุดีอาระเบีย อันดับสองของกลุ่มอี ส่วน อุซเบฯ จะพบ ออสเตรเลีย ขณะที่ผลอีกคู่ โอมาน เอาชนะ เติร์กเมนิสถาน 3-1 ขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มผ่านเข้ารอบเรียบร้อยด้วยการเป็นอันดับสามที่ดีที่สุด ส่วนอันดับสามที่ดีที่สุดอีกหนึ่งโควต้า เลบานอนต้องลุ้นกับเวียดนาม
  • ซาอุฯ ฟอร์มโหด ถล่มแหลก เกาหลีเหนือ 4-0 ประเดิมชัยเอเชียนคัพ
    การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่สนาม อัล มักตูม สเตเดี้ยม เมืองดูไบ ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย พบกับ เกาหลีเหนือ ผลปรากฏว่า ซาอุดิอาระเบีย ครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 28 จาก ฮัตตาน บาฮิบรี
  • เนย์มาร์จ่าย2! บราซิลอุ่นเกือกบุกเชือดซาอุฯนิ่มเท้า
    "เซเลเซา" ฟอร์มแจ่มชนะเกมอุ่นเครื่องมา 3 แมตช์ติดแล้ว หลังล่าสุดบุกไปซิวชัยเหนือเจ้าถิ่น ซาอุดิอารเบีย ที่เหลือ10คนท้ายเกม 2-0 เกมนี้ เนย์มาร์ กัปตันทัพแซมบ้าเล่นได้เด่นจ่ายให้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และอเล็กซ์ ซานโดร ซัดคนละตุง ในเกมกระชับมิตร ที่เมืองริยาด ประเทศซาอุฯ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ฮวน อันโตนิโอ ปิซซี่ เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ของ "เหยี่ยวเขียว" จัดทัพส่งแข้งหน้าใหม่ลงเล่นหลายคน เกมรุกวาง ...
  • เนย์มาร์นำบู๊!บราซิลบุกดวลซาอุดีอาระเบียลับแข้งทีมชาติ
    ฮวน อันโตนิโอ ปิซซี่ เทรนเนอร์ ซาอุดีอาระเบีย ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมส่งแกนหลักลงสนามครบครัน ส่วนทาง บราซิล ของ ตีเต้ เรียกผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาผสมตัวเก๋า แดนหน้าวาง เนย์มาร์ และ คูตินโญ่ สร้างสรรค์เกมบุกเช่นเคย ในศึก ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันศุกร์ที่ 12 ต.ค. นี้ ปรีวิว ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561 ซาอุดีอาระเบีย - บราซิล เวลา : 00.45 สนาม : คิง ซาอุด ยูนิเวอร์ซิตี้ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »