ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายซะ เคน ! อิบราฮิโมวิช เชื่อ สเปอร์ส ไม่มีทางคว้าแชมป์

ย้ายซะ เคน ! อิบราฮิโมวิช เชื่อ สเปอร์ส ไม่มีทางคว้าแชมป์

Posted 22/01/2019 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดของยุโรป และน่าจะเป็นหัวหอกหมายเลข 1 ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี แต่กระนั้นความเก่งฉกาจของเขาอาจจะต้องโดนบดบังรัศมีจากการที่ยังไม่มีความสำเร็จในการคว้าแชมป์ร่วมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และนั่นถือเป็นจุดด้อยสำหรับ เคน ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จในการคว้าแชมป์อาจจะถือว่าเป็นปมด้อยสำหรับ เคน แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้บดบังรัศมีความเก่งฉกาจในการตะบันตาข่ายทีมคู่แข่ง และนั่นทำให้เขาได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังยุโรปมากมาย ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า จำเป็นต้องกระตุ้น เคน ให้ออกมาสู่โลกภายนอกเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จ

"อิบรา" เป็นนักเตะที่คว้าแชมป์ลีกมาแล้วในการเล่นให้ลีกชั้นนำทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา, ลีก เอิง, ลา ลีกา, ลีกฮอลแลนด์ และผ่านการค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวใช้ประสบการณ์แนะนำทางสว่าง เคน ว่าควรจะทำยังไงเพื่อคว้าแชมป์ประดับบารมี

ตำนานกองหน้าทีมชาติสวีเดน เชื่อว่าด้วยศักยภาพของ เคน ในเวลานี้เขาสามารถย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่มีระดับเหนือกว่า สเปอร์ส "ตอนที่ผมย้ายมาอยู่ในอังกฤษ ผมเห็นเขาเล่น ผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าที่ดีเยี่ยม เขายังคงพัฒนาได้อีก เขาทำหลายๆ อย่างได้ดียิ่งขึ้น แต่ผมเคยพูดมาตลอดว่า การเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ การโชว์ฟอร์มให้ดีมันแตกต่างกับการเล่น...ด้วยความเคารพต่อ ท็อตแน่ม นะ นี่เป็นสโมสรที่ธรรมดามากๆ"

ดาวยิงวัย 37 ปี ยังเชื่อมั่นว่าหาก เคน ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น เขามีโอกาสคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มากมาย "ผมคิดว่าเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ เขาจำเป็นต้องย้ายทีม และมีหลายคนคงจะจดจำคุณได้กับสิ่งที่คุณคว้าแชมป์ ดังนั้นถ้าเขาอยากได้แชมป์ ใช่เลย ผมคิดว่าเขาต้องมีการเปลี่ยนแปลง"

ย้ายซะ เคน ! อิบราฮิโมวิช เชื่อ สเปอร์ส ไม่มีทางคว้าแชมป์

อิบราฮิโมวิช กลายเป็นขวัญใจของสาวก "เร้ด อาร์มี่" แม้จะใช้เวลาในการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงแค่ 18 เดือนหลังจากย้ายมาร่วมทีมในปี 2016 โดยเขามีส่วนสำคัญในการตะบันประตูให้กับ "ปีศาจแดง" ในแมตช์คว่ำ เซาธ์แอมป์ตัน ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกอีเอฟแอล คัพ (คาราบาวคัพ) เมื่อปี 2017

นอกจากนี้ "อิบรา" ยังเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่นำ ยอดทีมประจำโรงละครแห่งความฝัน หรือ "เธียเตอร์ ออฟ ดรีม" ภายใต้การกุมบังเหียนของโชเซ่ มูรินโญ่ คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามในเกมนัดชิง ที่ชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0

ย้ายซะ เคน ! อิบราฮิโมวิช เชื่อ สเปอร์ส ไม่มีทางคว้าแชมป์

สำหรับในปัจจุบัน ดาวยิงชาวสวีดิช ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังลีกเมืองมะกัน ได้ทิ้งวาทะที่อาจทำให้สาวก "ไก่เดือยทอง" เคืองขุ่นในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อเขาเชื่อว่าทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่คู่ควรกับความสามารถของ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ

"ผมคิดว่า ท็อตแน่ม เป็นทีมชั้นยอดนะแต่พวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับที่จะคว้าแชมป์อะไรได้หรอก แม้ว่าพวกเขาจะมีโค้ชที่เก่งฉกาจก็ตาม" อิบราฮิโมวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »