ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเสียว!ฟานไดค์อาจชวดเกมดวลเลสเตอร์

เดอะค็อปเสียว!ฟานไดค์อาจชวดเกมดวลเลสเตอร์

Posted 29/01/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล อาจไม่สามารถลงเล่นในเกมรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ เนื่องจากมีอาการป่วย โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องลุ้นหนักในช่วงฝึกซ้อมวันอังคารนี้ หากนักเตะไม่ฟิตจริงๆ ก็จำเป็นต้องใช้ เดยัน ลอฟเรน คู่กับ โจเอล มาติป

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์ดวล "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 30 มกราคมนี้หรือไม่ จากการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อดังในเมืองผู้ดี

ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 27 ปี ยังไม่เคยพลาดลงสนามในเกมลีกให้กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" เลยในฤดูกาลนี้ แต่อาจจะไม่สามารถช่วยคุมเกมรับให้กับต้นสังกัดในเกมเปิดบ้านรับมือ "เดอะ ฟ็อกซ์" เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้

สื่อประจำท้องถิ่น ระบุว่า ฟาน ไดค์ ยังไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้เต็มเวลา เนื่องจากป่วยหลังกลับมาจากการเดินทางไปตั้งแค้มป์ที่ดูไบ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม อาจจำเป็นต้องใช้งาน เดยัน ลอฟเรน ลงเล่นตัวจริงคู่กับ โจเอล มาติป หากว่าอาการป่วยของ ฟาน ไดค์ หายไม่ทัน

ทั้งนี้ ฟาน ไดค์ ไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมที่สนามเมลวู้ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเขายังมีโอกาสครั้งสุดท้ายเพื่อพิสูจน์สภาพความฟิตของตัวเองในการฝึกซ้อมวันอังคารที่ 29 ม.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าพร้อมสำหรับลงเล่นเกมกับ เลสเตอร์ หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »