ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาล่าสถิติ!แมนยูสุดคึกจัด"แรชฟอร์ด"กระซวกรับเบิร์นลี่ย์

โซลชาล่าสถิติ!แมนยูสุดคึกจัด"แรชฟอร์ด"กระซวกรับเบิร์นลี่ย์

Posted 29/01/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ผลงานร้อนแรงคว้าชัย 8 ติดต่อกันในทุกรายการ ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหา นำทัพโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ต้อนรับ เบิร์นลี่ย์ ที่ นายใหญ่ ฌอน ไดช์ พึ่งพลาดท่าพ่ายแมนฯ ซิตี้ 0-5 ในเกมเอฟเอ คัพ แต่ในลีกผลงานไม่เบา4 นัดล่าสุด โดยไม่แพ้ใคร ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 29 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
แมนฯ ยูไนเต็ด (6) - เบิร์นลี่ย์ (16)
เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์เวย์ โชว์ผลงานชิ้นโบแดงด้วยการพาทีมปีศาจแดงบุกเข้าวินเหนือ อาร์เซน่อล 3-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันศุกร์นั่นเป็นชัยชนะนัดที่ 8 ติดต่อกันในทุกรายการแล้ว

สภาพทีมของ ปีศาจแดง จะขาดไปแค่ มาร์กอส โรโฮ และ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่เท่านั้น

    ส่วน คริส สมอลลิ่ง ซ้อมมาตลอดสัปดาห์ โซลชา ยืนยันว่าใกล้ที่จะได้ใช้บริการกองหลังรายนี้แล้ว

นอกจากนี้กุนซือคนเก่งยังได้แย้มๆ อีกว่าเขาอาจจะมีการโรเตชั่นตัวรุกด้วย นั่นหมายความว่า โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ อาจจะต้องกลับไปนั่งสำรอง โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

    ฝั่ง ฌอน ไดช์ กุนซือ เบิร์นลี่ย์ เพิ่งพาทีมแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-5 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อสุดสัปดาห์ เขาถึงกับบอกว่าถ้าเล่นได้แบบนี้ เรือใบสีฟ้า จะเป็นแชมป์ทั้ง 4 รายการในซีซั่นนี้กันเลยทีเดียว

เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มในลีกกำลังไปได้สวย พวกเขาเก็บ 10 แต้มจาก 4 นัดล่าสุด โดยไม่แพ้ใครเลย ทว่าเกมนี้ อารอน เลนน่อน และ แม็ทธิว ลอว์ตัน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่น่าจะลงเล่นได้ในเกมนี้

 แต่ทีมยังมีข่าวดีตรงที่ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ จะผ่านความฟิตลงสนามได้ ขณะที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูคาดว่า ไดช์ จะใช้ ทอมมี่ ฮีตัน มากกว่า โจ ฮาร์ท หรือ นิค โป๊ป   

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - แอชลี่ย์ ยัง, เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : ทอมมี่ ฮีตัน - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เจฟฟ์ เฮนดริค, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล - แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วู้ด

    ผู้จัดการทีม : ฌอน ไดช์

ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »