ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว "โซลชาร์" ส่งสัญญาณเตือน "สเปอร์ส" ถึงสถานการณ์ในลีก

มาแล้ว "โซลชาร์" ส่งสัญญาณเตือน "สเปอร์ส" ถึงสถานการณ์ในลีก

Posted 29/01/2019 by siamsport

"โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" กุนซือชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาส่งสัญญาณเตือน "ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส” หลังพาทีมคว้าชัย 6 เกมติดต่อกันในลีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 ม.ค. ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชั่วคราวของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาส่งสัญญาณเตือน "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง หลังพาทีมคว้าชัย 6 เกมติดต่อกันในลีก

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ พาทีมชนะรวดทั้ง 8 นัดตั้งแต่เข้ามารับเผือกร้อนแทนที่ของ โชเซ มูรินโญ และเป็น 6 ใน 8 นัดดังกล่าวที่ว่าเป็นการคว้าชัยในลีกทำให้ช่องว่างพื้นที่โควตายูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่เคยห่างมากกว่า 10 แต้ม ถูกบีบเหลือ 6 คะแนน (อันดับ 3) และ 3 คะแนน (อันดับ 4)

"สำหรับการจบด้วยอันดับที่ 4 มันไม่เกินความฝันไปนักหรอก ทีมของเขาอยู่ในสถานะที่ต้องลุ้นแชมป์เสมอ แต่ผมรู้ว่าปีนี้เราไม่ได้อยู่ในสถานะแบบนั้น ทว่าเราต้องแสดงศักยภาพในการเป็นทีมผู้ท้าชิงออกมาให้ได้ ตอนนี้เราอยู่ที่ 6 ด้วยคะแนนที่ถูกบีบช่องว่างลงมาทำให้เราสามารถมองไกลถึงการก้าวไปอยู่ในอันดับที่ 3 ได้".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »