ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราคานี้ปล่อยเลย!แมนยูถกดอร์ทมุนด์ขอซื้อซานโช่แล้ว

ราคานี้ปล่อยเลย!แมนยูถกดอร์ทมุนด์ขอซื้อซานโช่แล้ว

Posted 16/02/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปทาง ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับการขอซื้อ จาดอน ซานโช่ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งอีกฝ่ายก็ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 18 ปีเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อขอซื้อ จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของอีกฝ่ายแล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แข้งวัย 18 ปี กลายเป็นตัวหลักของ ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 8 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 29 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้ก่อนหน้านี้เกิดข่าวลือว่ามีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้น

    กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า "ปีศาจแดง" ได้ติดต่อขอซื้อ ซานโช่ กับทาง ดอร์ทมุนด์ แล้ว เพื่อแสดงความต้องการที่จะได้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง "เสือเหลือง" ก็บอกว่าถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้แข้งรายนี้จริงๆ ก็ต้องจ่ายเงินให้พวกเขาเป็นจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท)

    ถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ จะต้องแบ่ง 15 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัวไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าของ ซานโช่ ตามเงื่อนไขที่ทำกันเอาไว้ แต่นี่ก็จะทำให้พวกเขาได้กำไรมหาศาล เพราะทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จ่ายเงินไปเพียง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 328 ล้านบาท) ในตอนที่ดึงเจ้าตัวมาจาก "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »