ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาหลบ หงส์ช็อก ผีแดงเตรียมปาดหน้าซิวตัวแทนคูตินโญ ค่าตัวสถิติสโมสร

ป็อกบาหลบ หงส์ช็อก ผีแดงเตรียมปาดหน้าซิวตัวแทนคูตินโญ ค่าตัวสถิติสโมสร

Posted 26/02/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังแดนฝอยทองรายงานว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าคว้าตัวเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฝากฝังให้เป็นตัวแทนของ ฟิลิปเป คูตินโญ ในซัมเมอร์หน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ก.พ. ว่า "A Bola" สื่อดังประเทศโปรตุเกสรายงานว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าคว้าตัว บรูโน แฟร์นานเดส แข้งเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 24 ปีที่มีผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 14 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ได้รับความสนใจจากทาง "หงส์แดง" ซึ่งพวกเขาต้องการนำตัวปีกทีมชาติโปรตุเกสมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ฟิลิปเป คูตินโญ ที่ย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาตั้งแต่ต้นปี 2017

อย่างไรก็ตามล่าสุดจากสื่อดังกล่าวอ้างว่า "ผีแดง" มีภาษีดีกว่าหงส์แดงเสียแล้วในซัมเมอร์ที่จะถึงเนื่องจากค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 90 ล้านปอนด์และผีแดงก็พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาดังกล่าวด้วย

ซึ่งนั่นหมายความว่าหาก บรูโน ย้ายมาเล่นให้กับผีแดงจะกลายเป็นค่าตัวสถิติโลกแทนที่ พอล ป็อกบา ที่ย้ายมาในราคา 89 ล้านปอนด์ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูมีเซอร์ไพรส์!เมอร์สันฟันธงผลบิ๊กทีมกลางสัปดาห์
    กลางสัปดาห์นี้ไม่มีเหงา เพราะมีเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ลุ้นกัน ซึ่งจะฟาดแข้งกันครบทุกคู่ แบ่งเป็นวันอังคารที่ 26 ก.พ. และวันพุธที่ 27 ก.พ. แน่นอนว่า โฟกัสหลักอยู่ที่บรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งมีคิวลงเตะในวันพุธทั้งหมด เราไปดูกันสิว่า ผลการแข่งขันของพวกเขาจะออกมาเป็นเช่นไร จากมุมมองของ พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ผู้เป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports
  • พลาดโอกาสทองขยี้แมนยู!เชียเรอร์ชี้ลิเวอร์พูลน่าเป็นห่วง
    เส้นทางลุ้นแชมป์ชักยังไงซะแล้ว! อลัน เชียเรอร์ หัวหอกดังในตำนาน สวมบทกูรูฟันธง "หงส์แดง" อาการน่าเป็นห่วง "ปีศาจแดง" ตัวเก่งเจ็บระนาวยังทำได้แค่เจ๊าจืดชืด ทิ้งโอกาสทองคำฝังเพชรเก็บ 3 แต้มไปเองซะงั้น
  • เห็นด้วยไหม ! 3 เหตุผลรองรับ ป็อกบา เป็นมิดฟิลด์ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน
    สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้มีเรื่องน่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียนแทน โชเซ่ มูรินโญ่ และพวกเขาพลิกฟอร์มจากย่ำแย่กลายเป็นยอดทีมอีกครั้ง พร้อมกับสถิติยังไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่ที่ "น้าลูกอม" เข้ามากุมบังเหียน
  • ให้กำลังใจคู่แข่ง "เป๊ป" ยังเชื่อ หงส์แดงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” เผย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นตัวเต็งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »