ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโดรซัดนำ-ไก่ยิงตัวเอง! เชลซีหักคอสเปอร์ส กับสถิติเหลือเชื่อลอนดอนดาร์บี้

เปโดรซัดนำ-ไก่ยิงตัวเอง! เชลซีหักคอสเปอร์ส กับสถิติเหลือเชื่อลอนดอนดาร์บี้

Posted 28/02/2019 by siamsport

"สิงห์บลูส์" กลับมาคำรามคว้าสามแต้มในลีกสำเร็จหลังอกหักจาก คาราบาว คัพ หลังเปิดลอนดอนดาร์บี้ไล่บดเอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เปโดร ซัดให้สิงห์ขึ้นนำ ก่อนท้ายเกม คีแรน ทริปเปียร์ จะทำเข้าประตูตัวเอง โดยเกมนี้มีสถิติที่เหลือเชื่อเมื่อทั้งคู่แม้จะมีโอกาสยิงกันนับสิบแต่ ยิงเข้ากรอบหนเดียวเท่านั้น เชลซียังรั้งที่ 6 ต่อไป ส่วน "ไก่เดือยทอง" รั้งอันดับ 3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ "สิงห์บลูส" เชลซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง ซึ่งเพิ่งคว้ารองแชมป์ คาราบาว คัพ หลังพ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงดวลจุดโทษ แถมไฮไลท์ยังเป็น เกปา อัซริซาบาลาก้า นายทวารค่าตัวแพงที่สร้างวีรกรรมสุดฉาวที่ไม่ยอมออกสนามตามคำสั่งของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

    และตามคาดเกมนี้ อดีตกุนซือนาโปลี สั่งดร็อป เกปา เป็นสำรองแล้วส่ง วิลลี่ กาบายาโร่ ลงเล่นแทน โดยเกมรุกวันนี้วางสามประสานเป็น เปโดร, กอนซาโล่ อิกวาอิน และเอแดน อาซาร์

    ส่วนทางฝั่ง "ไก่เดือยทอง" อันดับ 3 ของตาราง เพิ่งจะพ่ายหนแรกหลังชนะมา 4 เกมติดในลีก เมื่อบุกไปแพ้ให้ เบิร์นลี่ย์ 1-2 เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่ง แฮร์รี่ เคน เป็นตัวจริงเหมือนเดิมหลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาจากเกมที่แล้ว ลงพังตาข่ายคุ่กับ ซน ฮึง มิน โดยมี เอริค ลาเมล่า และคริสเตียน เอริกเซ่น ปั้นเกมรุกตรงกลาง

    เกมออกสตาร์ทมาได้อย่างเข้มข้น นาทีที่ 6 เจ้าถิ่นเกือบชิงขึ้นนำไปก่อน เมื่อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ได้หวดด้วยขวาบอลติดไซด์ก้อยพุ่งชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    เกมผ่านไป 18 นาที ยังไม่มีทีมใดยิงเข้ากรอบเลยซักหน แม้เชลซีจะครองเกมและมีโอกาสยิงได้มากกว่าแต่ก็ยิงทิ้งยิงขว้างไป

    นาที 20 โอกาสของสิงห์บลูส์อีกหน โยริส ออกบอลพลาดโดน เปโดร ตัดบอลได้แล้วจ่ายเข้ากลางให้ อาซาร์ แปะบอลคืนหลังให้ อิกวาอิน ได้หวดนอกกรอบบอลเฉียดเสาออกไป

    เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง สเปอร์ส เริ่มครองบอลได้มากกว่า นาที 33 หวิดจะเสียประตูหลัง ซิสโซโก้ ได้หวดเต็มแรงนอกกรอบบอลพุ่งไปติดตัวของ โยริส แม้ว่า เอริก ลาเมล่า จะตามเข้าซ้ำแต่ดีที่แนวรับเจ้าถิ่นยังช่วยสกัดออกไปได้ ทว่าผู้ตัดสินเป่าย้อนหลังเป็นจังหวะที่ ซิสโซโก้ ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

    ท้ายเกม นาที 44 ทัพไก่เดือยทอง น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ แฮร์รี่ วิงค์ส ห้องเครื่องของสเปอร์สได้ตั้งป้อมหวดเต็มข้อจากแถวสองบอลพุ่งหนีมือ กาบาเยโร่ หมุดลงชนคานแบบน่าเสียดาย

    จบครึ่งแรก เชลซี ยังทำอะไร สเปอร์ส ไม่ได้ เสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

    ครึ่งหลัง นาที 53 กอนซาโล่ อิกวาอิน หลุดเข้าไปยกบอลหนีตัว โยริส ซุกก้นตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

    กระนั้น นาที 57 "สิงห์บลูส์" ได้ประตูขึ้นนำจนได้ 1-0 บอลขึ้นทางขวามาถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แทงบอลขึ้นหน้าให้ เปโดร หลุดเข้าไปในกรอบก่อนแตะบอลหลบ อัลเดอร์ไวเรลด์ แล้วซัดด้วยซ้ายมุมแคบเสาแรกยัดตัว โยริส เข้าไป

    เกมผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง เชลซี เปลี่ยนเอา วิลเลี่ยน ลงไปเล่นแทน อาซาร์

    นาที 85 เชลซี มาตอกย้ำพังประตนำห่าง 2-0 ชิรูด์ขึ้นโขกบอลเข้าไปในแดนหลังสเปอร์ส โยริส วิ่งมาจะรับบอลแต่ไม่เข้าใจกับ  คีแรน ทริปเปียร์ ที่ส่งบอลคืนหลังกลายเป็นทำเข้าประตูตัวเองไป

    จบเกม เชลซี เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ สเปอร์ส 2-0 ยึดอันดับ 6 ต่อไปมี 53 คะแนน ตามหลัง "ปีศาจแดง" อันดับ 5 สองแต้มแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ส่วน สเปอร์ส แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน ยังอยู่อันดับ 3 มี 60 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต้มสำคัญ!เชลซีดวลเดือดสเปอร์ส,จัด "อาซาร์" วัด "เคน"
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลุ้น เอแดน อาซาร์ ขุดฟอร์เก่งสอยประตูเก็บชัยเพื่อโอกาสทำแต้มแซง แมนยู และ อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 4 เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หากต้องการลุ้นแย้งถ้วยแชมป์นัดนี้ต้องมีแต้มติดมือ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 27 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น.
  • สรุปตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด! เลสเตอร์เฮรับร็อดเจอร์ส สาลิกาแรง โซนตกชั้นบี้กันมัน
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยับเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว โดยวีกที่ 28 ของเมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเป็นคิวของทีมโซนท้ายตาราง ซึ่งบ๊วยสุดของลีกอย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ กลับมาคว้าชัยชนะหนแรกนับแต่ขึ้นปี 2019 เลยทีเดียว
  • ปล่อยไว้ไม่ได้ เชลซี สั่งตัดค่าเหนื่อย เกปา โทษฐานขัดคำสั่ง ซาร์รี่
    หลังเหตุการณ์ที่ เกปา อาร์ริซาบารากา นายทวารเจ้าของค่าตัว 71.6 ล้านปอนด์ ขัดคำสั่ง เมาริซิโอ ซาร์รี่กุนซือชาวอิตาเลียน ของเชลซี ในรอบชิงฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ โดยปฏิเสธการถูกเปลี่ยนตัว
  • แมนยูมีเซอร์ไพรส์!เมอร์สันฟันธงผลบิ๊กทีมกลางสัปดาห์
    กลางสัปดาห์นี้ไม่มีเหงา เพราะมีเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ลุ้นกัน ซึ่งจะฟาดแข้งกันครบทุกคู่ แบ่งเป็นวันอังคารที่ 26 ก.พ. และวันพุธที่ 27 ก.พ. แน่นอนว่า โฟกัสหลักอยู่ที่บรรดาทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งมีคิวลงเตะในวันพุธทั้งหมด เราไปดูกันสิว่า ผลการแข่งขันของพวกเขาจะออกมาเป็นเช่นไร จากมุมมองของ พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ผู้เป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »