ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โด้พร้อมรบ,ยูเวนตุสบุกกำราบนาโปลีPPTVยิงสด

โด้พร้อมรบ,ยูเวนตุสบุกกำราบนาโปลีPPTVยิงสด

Posted 03/03/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส มีศึกหนักจำเป็นต้องจัดการ หากทำได้แทบลอยลำแชมป์ลีก ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมเลื้อย นำบุกคู่แข่งสำคัญอย่าง "อัซซูร่า" นาโปลี ที่มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ไล่ล่าประตู แถมพวกเขาจะพลาดไม่ได้ถ้าไม่อยากกระเด็นพ้นเส้นทางแย่งแชมป์ลีก ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 02.30 น. เป็นต้นไป
ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562
นาโปลี (2) - ยูเวนตุส (1)
เวลา : 02.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี
สนาม : ซาน เปาโล

    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่นาโปลีจะได้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ พ้นแบน แต่รายที่เดี้ยงยังเป็น ราอูล อัลบิโอล กับ และ อามิน ยูเนส เหมือนเดิม

    นิโกล่า มัคซิโมวิช ยังคงได้จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ คาลิดู คูลิบาลี่ มิดฟิลด์คู่กลางใช้ อัลลัน และ ฟาเบียน รูอิซ กองหน้า อาร์คาดิอุส มิลิค ลงยิงกับ อินซินเย่ ส่วน ดรีส เมอร์เท่นส์ ช่วงหลังฟอร์มหลุดนั่งสำรองไปก่อน

    ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุสมีข่าวดีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิตเต็มร้อย พร้อมลงสนามไม่มีปัญหา รวมถึงได้ เอ็มเร่ ชาน พ้นโทษพักแข้งด้วย ตัวเจ็บยังคงเป็น ดั๊กลาส คอสต้า, ฮวน กวาดราโด้ และ ซามี่ เคดิร่า

    การจัดทัพจะกลับมาใช้ชุดใหญ่ หลังพักบางรายในนัดก่อน โดย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ คุมแผงหลังกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แดนกลาง มิราเล็ม ปานิช คอยปักหลัก สามแนวรุกนอกจาก โรนัลโด้ ยังมี มาริโอ มานด์ซูคิช และ เปาโล ดีบาล่า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
นาโปลี (4-4-2) : อเล็กซ์ เมเร็ต - เควิน มัลคุยต์, นิโกล่า มัคซิโมวิช, คาลิดู คูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม - โฆเซ่ กาเยฆ่อน, อัลลัน, ฟาเบียน รูอิซ, ปิโอเตร เซียลินสกี้ - อาร์คาดิอุส มิลิค, ลอเรนโซ่ อินซินเย่
ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ - ชูเอา กานเซโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร - โรดริโก้ เบนตันกูร์, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ - เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แยกซ้อม! ม้าลายเครียดลุ้นผลสแกน CR7
    เบียงโคเนรีกำลังรอลุ้นผลตรวจอาการเจ็บของแนวรุกโปรตุกีสอย่างหนัก หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมนัดล่าสุดจนลงซ้อมกับทีมไม่ได้
  • ลุ้น!โรนัลโด้อาจวืดช่วยยูเวนตุสฟัดนาโปลี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ ยูเวนตุส อาจช่วยทีมไม่ได้ในเกมกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากเกมที่แล้ว
  • หาทีมใหม่ได้เลย!ยูเวนตุสตัดสินใจลอยแพไม่ดึงอิกวาอินกลับ
    อิล คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ สื่อในเมืองตูริน ระบุเอง ยูเวนตุส ตัดสินใจแล้วว่ายังไงซะ กอนซาโล่ อิกวาอิน ก็จะไม่ได้เล่นให้พวกเขาอีกต่อไป โดยทัพ "เบียงโคเนรี่" จะไม่ยอมลดค่าตัว 36 ล้านยูโรที่ตั้งเอาไว้ด้วย หลังจากที่ เชลซี ต้องการให้อีกฝ่ายช่วยลดค่าตัวลงมา
  • โรนัลโด้ควักกระเป๋าเล็งทำธุรกิจด้านการปลูกผม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงสตาร์ดัง เล็งเห็นอนาคตด้านสุขภาพความงามน่าจะทำกำไรได้มหาศาล ว่าแล้วเจ้าตัวได้วางแผนที่จะเปิดธุรกิจใหม่ด้านการปลูกผม โดยงานนี้จะให้ จอร์จิน่า โรดริเกซ แม่ยอดดวงใจเป็นหนึ่งในผู้บริหารด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »