ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ยอมแพ้! รอยส์หวังดอร์ทมุนด์สร้างปาฏิหาริย์เหนือสเปอร์ส

ไม่ยอมแพ้! รอยส์หวังดอร์ทมุนด์สร้างปาฏิหาริย์เหนือสเปอร์ส

Posted 05/03/2019 by goal.com

แนวรุกเสือเหลืองยืนยันว่าพวกเขาเชื่อมั่นในตัวเองที่ยังมีโอกาสทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ด้วยการเอาชนะไก่เดือยทองเข้าสู่รอบต่อไปของแชมเปี้ยนส์ลีก

มาร์โก รอยส์ แนวรุกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าทีมของพวกเขายังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะเสียเปรียบท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อย่างหนักก็ตาม

ทีมเสือเหลืองพ่ายแพ้มาในนัดแรกที่บุกไปเยือนไก่เดือยทองถึง 0-3 ทำให้พวกเขาต้องชนะให้ได้ด้วยผลต่างอย่างน้อย 4 ประตูขึ้นไป เพื่อเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งกองหน้าดีกรีทีมชาติเยอรมันเชื่อว่าทีมของเขามีศักยภาพพอจะทำได้

"เราเคยเล่นมาแล้วหลายนัดในสนามแห่งนี้ ที่เราเขียนประวัติศาสตร์เอาไว้ และเราก็อยู่ในตำแหน่งที่ทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จได้" รอยส์กล่าว

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง และทำผลงานให้ยอดเยี่ยม เราต้องหาสมดุลที่เหมาะสมระหว่างเกมรับและเกมรุก เราต้องระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมา และทำประตูให้ได้ในเวลาที่เหมาะสม แต่เราเชื่อมั่นในตัวเองอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือยิ้ม! ดอร์ทมุนด์แพ้ "ชี ดง วอน"แสบซัด2พาเอาก์สบวร์กซิวสามแต้มสุดมัน
    รวมพลังหนีตาย เอาก์สบวร์ก ทีมท้ายตารางที่แพ้มา 3 นัดติด เค้นฟอร์มสุดยอดหลังไล่บดเอาชนะ "เสือเหลือง" จ่าฝูงไปได้หวุดหวิด 2-1 เกมนี้ ชี ดง วอน ดาวยิงเลือดโสมขาวเหมาคนเดียวสองประตู ซิวสามแต้มหนีโซนตกชั้น 5 คะแนนแล้ว ส่วน ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงมี 54 แต้ม หากวันเสาร์นี้ "เสือใต้" บุกซิวชัยเหนือกลัดบัคจะมีแต้มเท่ากับเสือเหลืองทันที
  • ดอร์ทมุนด์เน้นชัยทิ้งบาเยิร์น! "รอยส์" คืนทัพยิงเอาก์สบวร์ก
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงเน้นเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองฝูง โดยจะได้ มาร์โค รอยส์ กลับมาลงตัวจริงอีกครั้งเกมบุกถิ่น เอาก์สบวร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Fox Sports, เวลา : 02.30 น. ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 เอาก์สบวร์ก (15) - ดอร์ทมุนด์ (1) ถ่ายทอดสด : Fox Sports, เวลา : 02.30 น.
  • ดอร์ทมุนด์ลุ้นทาบสถิติแข้งยิงมากหน้าสุดบุนเดสฯ
    ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสดีที่จะทาบสถิติการเป็นทีมที่มีแข้งทำประตูในลีกต่อ 1 ซีซั่น มากที่สุด โดยตอนนี้นักเตะของพวกเขาทำประตูในลีกประจำฤดูกาลนี้ไปแล้ว 18 ราย ส่วนสถิติอยู่ที่ 20 คน
  • ทุบสถิติ!ซานโช่แข้งเด็กสุดยิงในบุนเดสลีกาถึง9ลูก
    จาดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ ทุบสถิติการเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูใน บุนเดสลีกา ถึงหลัก 9 ลูก หลังจากมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ในเกมชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-2 โดยเขายังมีส่วนร่วมกับประตูถึง 7 ลูก ในเกมลีก 3 นัดที่เจอกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »