ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “เจอร์ราร์ด” คอมเมนต์ “ลิเวอร์พูล” ร่วงฝูงแม้เคยนำเรือใบห่าง 7 แต้ม

“เจอร์ราร์ด” คอมเมนต์ “ลิเวอร์พูล” ร่วงฝูงแม้เคยนำเรือใบห่าง 7 แต้ม

Posted 08/03/2019 by ไทยรัฐ

"สตีเวน เจอร์ราร์ด" อดีตห้องเครื่อง "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังทีมเคยนำ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ห่าง 7 แต้มแต่ตอนนี้โดนสอยร่วงฝูงแล้ว...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 มี.ค. ว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางระดับตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังอดีตทีมเก่าที่เคยนำ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 7 คะแนน แต่ทว่าตอนนี้หล่นบัลลังก์จ่าฝูงแล้ว

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เคยมีคะแนนนำห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทีมของ เป๊ป กวาดิโอลา ถึง 7 คะแนน และมีโอกาสถึง 10 แต้มด้วยซ้ำแต่ทว่าตอนนี้กลับกลายเป็นทีมจากชายคาสีฟ้าจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทะยานขึ้นจ่าฝูงอีกครั้งด้วยการมีมากกว่า 1 คะแนน พร้อมกับผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า 7 ลูก

ล่าสุด สตีเวน เจอร์ราร์ด ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่! ทีมของเยอร์เกน คลอปป์ เคยมีคะแนนนำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 7 คะแนน แต่ในตอนนี้พวกเขาหล่นมาเป็นที่สอง มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเขาในแง่ลบ แต่นี่แหละคือโลกของฟุตบอลซึ่งมักจะมีเรื่องความคิดเห็นเข้ามาเสมอ สำหรับผมในฐานะแฟนบอล เยอร์เกน คลอปป์ ได้ยกระดับและพาทีมก้าวหน้าไปจากเมื่อก่อนมาก เขาทำทุกอย่างเท่าที่เขาสามารถทำได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »