ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หมายความว่ายังไง?คันโตน่าโพสต์กำกวมสื่อถึงเนย์มาร์

หมายความว่ายังไง?คันโตน่าโพสต์กำกวมสื่อถึงเนย์มาร์

Posted 11/03/2019 by siamsport

เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเอาคนงงกันทั้งบางอีกครั้ง หลังจากพาดพิงถึง เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการสื่อถึงการทำบาร์บีคิว
    เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความแบบกำกวมเพื่อสื่อถึง เนย์มาร์ หัวหอกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส

    คันโตน่า เพิ่งกลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากก่อนหน้านี้ อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศสแฉว่าเขากับเพื่อนคนหนึ่งทำท่าเยาะเย้ยใส่ เนย์มาร์ ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ ปารีสฯ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา อย่างเช่นการยกนิ้วขึ้นมาที่ปากเพื่อสื่อให้อีกฝ่ายเงียบ เป็นต้น จนทำให้ เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของดาวเตะชาวบราซิเลียนโมโหอย่างหนัก และวิ่งไปตรงบริเวณที่ คันโตน่า นั่งอยู่ เพื่อจะด่าอีกฝ่าย

    กระทั่งล่าสุด คันโตน่า ก็โพสต์ภาพของ เนย์มาร์ ลงบน อินสตามแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับใส่ภาพเล็กๆ ที่เป็นการปิ้งไส้กรอกเอาไว้ และใส่ข้อความด้วยว่า "มันก็เหมือนกับการทำบาร์บีคิวนั่นแหละ คุณจะออกมาปิ้งของกินในช่วงฤดูใบไม้ผลิก็ต่อเมื่อดวงอาทิตย์มันเริ่มส่องแสงแล้ว" ซึ่งหลายคนก็สงสัยว่ามันสื่อถึงอะไรกันแน่

    ทั้งนี้ คันโตน่า เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องอารมณ์ศิลปินสุดขีด และพูดอะไรแปลกๆ หลายครั้ง โดยอันที่โด่งดังที่สุดคือการที่เขาเคยออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากอัด แม็ทธิว ซิมม่อนส์ แฟนบอล คริสตัล พาเลซ ว่า "เมื่อนกนางนวลบินตามเรืออวน มันก็เป็นเพราะนกนางนวลคิดว่าจะมีการโยนปลาซาร์ดีนลงไปในทะเล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »