ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับลิเวอร์พูลยังต้องพัฒนาต่อไป

คล็อปป์รับลิเวอร์พูลยังต้องพัฒนาต่อไป

Posted 18/03/2019 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับทีมยังต้องมีการพัฒนาต่อไป แม้เพิ่งชนะ ฟูแล่ม แบบเฉียดฉิว 2-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันลูกทีมของตนเล่นได้ดี และสมควรที่จะได้ 3 คะแนนในแมตช์นี้เช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยทัพ "หงส์แดง" ยังต้องพัฒนาต่อไป หลังพวกเขาบุกชนะ ฟูแล่ม 2-1 ที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว

แมตช์นี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำจาก ซาดิโอ มาเน่ แต่ความผิดพลาดระหว่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ทำให้ ไรอัน บาเบล ตีเสมอได้ เดชะบุญที่พวกเขาได้จุดโทษช่วงท้ายเกม และ เจมส์ มิลเนอร์ จัดการไม่เหลือซาก ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ทำแต้มหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 2 คะแนน อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" แข่งน้อยกว่า 1 นัด

คล็อปป์ เปิดใจว่า "ตอนนี้ผมอยากได้ผลการแข่งขันสกอร์ 2-1 มากกว่า 1-0 เพราะการคัมแบ็กจากสถานการณ์แบบนั้น ผมคิดว่าเราสมควรอย่างที่สุดที่จะได้ชัยชนะในเกมนี้ มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากๆ ครึ่งแรกเราเล่นขาดความต่อเนื่องไปหน่อย ส่วนครึ่งหลังเราทำทุกอย่างดีดีเยี่ยม"

"อย่างไรก็ตามหลังจากที่นำ 1-0 ถ้าคุณไม่สามารถฆ่าคู่แข่งได้อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้เมอ บาเบล อยู่ตรงนั้นพอดี และฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ล่ะ พวกเขาสมควรได้ประตูแต่เราก็สมควรได้ 3 แต้มเช่นกัน ผมอยากบอกว่านี่เป็นช่วงบ่ายที่ดีเยี่ยม ผมไม่สงสัยเรื่องลูกทีมของผมมีอาการประหม่า เพราะนี่เป็นเกมที่มีความเข้มข้นมากๆ"

"มีหลายคนพูดว่าเราต้องมีความเชื่อมั่นมากกว่านี้ แต่เราอยู่ในช่วงที่ต้องพัฒนากันต่อไป มันยังไม่จบ พวกเขามีความนิ่งมากๆขึ้น สำหรับวันนี้เราทำผลงานได้ดีเยี่ยม มันก็แค่นั้นล่ะ แต่สิ่งสำคัญเราต้องมีความคงเส้นคงวา" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »