ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนดี!กูร์กตัวส์ปัดเรอัลย้ายสลับขั้วเดเคอา

ทีมไหนดี!กูร์กตัวส์ปัดเรอัลย้ายสลับขั้วเดเคอา

Posted 20/03/2019 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านดวงตกอับของ เรอัล มาดริด ไม่สนใจย้ายสลับขั้วกับ ดาบิด เด เคอา โกล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ราชันชุดขาว" หวังจะแผนนี้ในการดึง นายทวารชาวสแปนิช มาเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยงานนี้เจ้าตัวลั่นหากจะย้ายทีมขอไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังดีซะกว่า

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ปฏิเสธเงื่อนไขย้ายสลับขั้วกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหาก เรอัล มาดริด ต้องการขายออกไปจริงๆ ก็ขอโยกไปเฝ้าเสาให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลนี้

"ราชันชุดขาว" แสดงความต้องการอยากได้ เด เคอา มาร่วมทีมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าความฝันของพวกเขาจะถูกพับเก็บไปแล้วก็ตาม แต่หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน เข้ามากุมบังเหียนอีกครั้ง แผนการที่จะดึง นายด่านทีมชาติสเปน ก็กลับมาอีกครั้ง

"เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เรอัล มาดริด หวังจะใช้ กูร์กตัวส์ ซึ่งย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นข้อเสนอในการย้ายสลับขั้วกับ เด เคอา อย่างไรก็ตาม โกล์ชาวเบลเยียม ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับซีซั่นแรกกับ "ราชันชุดขาว" ไม่เคยสนใจเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย

สำหรับในเรื่องนี้ สื่ออังกฤษ ระบุว่า นายด่านวัย 26 ปี ซึ่งอนาคตไม่แน่นอนแล้วนับตั้งแต่ ซีดาน เข้ามาคุมทีมโดยล่าสุดก็โดนดร็อปในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ "เปแอสเช" มากกว่า หาก "โลส บลังโกส" ต้องการที่จะขายเขาออกไปหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดีที่ห้ามพลาด! ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงควรล่า วาราน
    นับเป็นข่าวที่น่าสนใจอย่างมาก หลังจากที่ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด สโมสร ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เริ่มพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้ว เพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ
  • ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!สื่อดังเผยเรอัลมาดริดพร้อมยื่นซื้อมาเน่จริง
    ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อก้องของฝรั่งเศส ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอดึง ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ โดยที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" จะมีงบช็อปหลังจบฤดูกาลนี้รวมแล้วราว 300 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • กาซิยาส : ผมอยากกลับไปเล่นในลาลีกาอีกสักครั้ง
    มือกาวชาวสเปนกล่าวถึงความสำเร็จของเขาในอดีตกับทีมราชันชุดขาว พร้อมยอมรับว่าอยากกลับไปเล่นในลาลีกา แม้จะเป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จเท่าเดิม อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูปอร์โต้ ยอมรับว่า เขาต้องการกลับไปเล่นในลาลีกาอีกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนถุงมือ
  • ซีดานไม่ปลื้มกูร์กตัวส์!เรอัลมาดริดรื้อแผนหวนล่าเดเคอาอีกครั้ง
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด รื้อแผนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบเขาสุดๆ โดยเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" แบ่งงบสำหรับการซื้อเขาเอาไว้ที่ราว 75 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »