ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตสดใส! โซลชา เลือกแล้วใครอยู่ใครไปฤดูกาล 2019-20

อนาคตสดใส! โซลชา เลือกแล้วใครอยู่ใครไปฤดูกาล 2019-20

Posted 22/03/2019 by siamsport

 

ผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลนี้ น่าจะการันตีให้เขาได้รับสัญญาคุมทีมถาวร ฉะนั้นการวางแผนสำหรับอนาคตเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับที่เท่าไหร่ และจะมีแชมป์ติดไม้ติดมือหรือไม่ แต่สำหรับฤดูกาล 2019-20 "น้าลูกอม" ต้องมองแล้วว่าจะมีการเสริมทัพ และปล่อยนักเตะคนไหนออกไป

แน่นอนว่าสำหรับฤดูกาลใหม่  แกนหลักที่ โซลชา ยังคงต้องยึดเอาไว้ก็ต้องเป็นพวก ดาบิด เด เคอา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ลุค ชอว์ รวมทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะหมดอนาคตที่แน่นอนที่สุดคงหนีไม่พ้น อเล็กซิส ซานเชซ

นอกจากนี้ทีมยังมีแผนสำคัญในการดันนักเตะในศูนย์เยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ด้วย โดยนักเตะอย่าง เจมส์ การ์เนอร์, ทาฮิธ ชอง, อังเกล โกเมซ และ เมสัน กรีนวู้ด เคยได้รับโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดมาแล้วในยุคของ กุนซือชาวนอร์เวย์

ผู้รักษาประตู 

 

ดาบิด เด เคอา : มือ 1 ตลอดกาลที่ไม่ต้องคิดมาก - เก็บเอาไว้

ลี แกรนท์ :  นายทวารจอมเก๋าเซ็นสัญญา 2 ปีตอนที่ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบเซอร์ไพรส์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตราบใดที่เขามีความสุขกับการเป็นยางอะไหล่ และคอยทำหน้าที่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซ้อมยิงประตู ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องปล่อยเขาออกไป - เก็บเอาไว้

 

เซร์คิโอ โรเมโร่ : รายนี้ก็อีกคน ถ้าเขามีความสุขกับการอยู่กับทีม แล้วทำไมจะต้องให้เขาย้ายออกไปล่ะ ? นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ อาจอยากมีโอกาสลงเฝ้าเสาตัวจริงในทีมชุดใหญ่ให้กับทีมอื่นๆ แต่เขาไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจที่จะย้ายทีม ฉะนั้น ยูไนเต็ด ไม่ต้องกดดันอะไรทั้งนั้น - เก็บเอาไว้

กองหลัง

 

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ : หลังจากที่กลายเป็นตัวตลกในเกมรับช่วงต้นในอาชีพพ่อค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบัน ดาวเตะชาวสวีดิช ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากๆ เขาโชว์ฟอร์มสุดยอดภายใต้การนำทัพของ โซลชา และยังคงพัฒนาได้เรื่อยๆ - เก็บเอาไว้

เอริก ไบยี่ : ไม่มีพัฒนาการเหมือนอย่างที่ทุกๆ คนคาดหวังในตัวเขา ตอนที่เล่นให้กับทีมภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ และอาจถึงเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องตัดใจยอมปล่อยนักเตะออกไป - ขาย

ฟิล โจนส์ :  เขาไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คน แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมามีการขยายสัญญาใหม่ นั่นหมายความว่านักเตะจะอยู่ที่นี่ต่อไป - เก็บเอาไว้

คริส สมอลลิ่ง : นักเตะอีกคนที่ไม่ค่อยได้รับความเชื่อมั่นจากแฟนบอลมากนัก แต่เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมในช่วงเวลานี้ และเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์แม้ว่าจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกก็ตาม - เก็บเอาไว้

มาร์กอส โรโฮ : ดูแล้วเกมลูกหนังในอังกฤษจะไม่เวิร์กกับ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ และในสัปดาห์นนี้นักเตะได้รับอนุญาตให้ไปฝึกซ้อมกับ เอสตูเดียนเตส อดีตสโมสรของเจ้าตัว ซึ่งดูเหมือนว่านี่จะเป็นสัญญาณการโบกมือลาเพราะ โรโฮ ไม่เคยได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นกับแมนฯ ยูฯ เลย - ขาย

 

แอชลี่ย์ ยัง : ยังก็เหมือนกับ โจนส์ นักเตะเพิ่งขยายสัญญาใหม่เมื่อเดือนที่ผ่านมา และเขามีโอกาสที่จะได้เป็นกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ - เก็บเอาไว้

ดิโอโก ดาโลต์ : นักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงมาพร้อมกับความคาดหวังซึ่งเขาก็ทำได้ดีกับฤดูกาลแรกในการเล่นที่อังกฤษ และน่าจะมีอะไรให้เห็นอีกเยอะต่อจากนี้ - เก็บเอาไว้

 

ลุค ชอว์ : ต้องบอกว่าน่าดีใจที่ได้เห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของนักเตะอีกครั้ง และหลังจากที่ มูรินโญ่ โดนปลก ตอนนี้ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี สามารถมีสมาธิกับอนาคตของเขาโดยไม่ต้องมีอะไรมาให้พะวงอีกต่อไป - เก็บเอาไว้

 

อันโตนิโอ วาเลนเซีย : ดาวเตะชาวเอกวาดอร์ ทำหน้าที่เป็นนักเตะที่ซื่อสัตย์กับสโมสรมานานกว่า 10 ปี แต่ตอนนี้เขาอายุ 33 ปีแล้ว ที่สำคัญหาก วาเลนเซีย ย้ายออกไปก็จะทำให้ ดาโลต์ มีโอกาสพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น ขณะเดียวกัน ยัง ก็สามารถเล่นแบ็กขวาได้ด้วย นั่นทำให้เขาคงต้องออกไปหาอะไรทำที่อื่น - ขาย

มัตเตโอ ดาร์เมียน : คงมีบ่อยครั้งที่แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" หวนคิดกับตัวเองว่า ดาวเตะชาวอิตาเลียน ยังอยู่กับทีมหรือเปล่า แต่แน่นอนว่าเขาคงไม่อยู่ที่นี่นานนัก - ขาย

กองกลาง 

 

ปอล ป็อกบา : ผู้รอดชีวิตในยุคมูรินโญ่ และตอนนี้ทีมสร้างขึ้นโดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง - เก็บเอาไว้

ฆวน มาต้า :  ไม่มีข่าวเรื่องการขยายสัญญาใหม่ในเวลานี้ ซึ่งค่อนข้างน่าสงสัยเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามไม่มีความจำเป็นที่ต้องปล่อยตัวเขาไปหรือไม่ ? ขอบอกว่าสโมสรควรเซ็นสัญญาฉบับใหม่น่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด - เก็บเอาไว้

 

เจสซี่ ลินการ์ด : หนึ่งในแกนหลักของบรรดาสตาร์ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง โซลชา ต้องพึ่งพาเขา - เก็บเอาไว้

อันเดรียส เปเรยร่า : อาชีพของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีอนาคต แต่สิ่งสำคัญก็คือนักเตะต้องแสดงให้เห็นศักยภาพที่แท้จริงให้มากกว่านี้ ฉะนั้นสโมสรควรจะให้โอกาสอีกสักปี - เก็บเอาไว้

 

เฟร็ด :  ดูเหมือนว่าโชคชะตาของดาวเตะเจ้าของค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,132 ล้านบาท) จะสิ้นวาสนากับ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อเขาลงเล่นตัวจริงที่กรุงปารีส ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่านักเตะสามารถเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ และแมนฯ ยูฯ ต้องการเขาอยู่เสมอ - เก็บเอาไว้

อันเดร์ เอร์เรร่า : อีกหนึ่งผู้เล่นสำคัญที่สัญญากำลังจะหมด ดาวเตะชาวสแปนิช ถือเป็นหนึ่งในแข้งที่แฟนบอลยูไนเต็ด ชื่นชอบ และสามารถคาดเดาได้เลยว่านักเตะคงจะขยายสัญญากับทีมในเร็วๆ นี้ - เก็บเอาไว้

 

เนมาน่า มาติช : นักเตะที่ มูรินโญ่ ไว้วางใจ แต่ดูเหมือนว่าจะโดนเมินภายใต้การคุมทีมของ โซลชา โดยผลงานที่ดีเยี่ยมของ ดาวเตะเลือดเซอร์เบีย ไม่ค่อยมีให้เห็นมากนัก และดูเหมือน แมนฯ ยูฯ พร้อมที่จะหาซื้อนักเตะใหม่ในตำแหน่งนี้ ถ้าพวกเขาได้เงินค่าตัวในราคาที่เหมาะสม แน่นอนว่า มาติช โดนขายทิ้งชัวร์ - ขาย

สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ : นี่เป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้จากนักเตะคนอื่นๆ ที่รายล้อมรอบตัวเขาในทัพ "ผีแดง" และบางทีการถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวน่าจะช่วยเขาให้พัฒนามากขึ้นกว่านี้ - เก็บเอาไว้ (แต่ส่งเล่นยืมตัว)

 

กองหน้า 

 

อเล็กซิส ซานเชซ : ไม่มีอะไรเวิร์กเลยสำหรับนักเตะคนนี้ ได้เวลาที่ต้องให้เขาย้ายทีมออกไป - ขาย

โรเมลู ลูกากู : แม้บางครั้งอาจโดนดร็อปเนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นได้ดีเหลือเกิน แต่ช่วงที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติเบลเยียม แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าเขาเจ๋งแค่ไหน - เก็บเอาไว้

มาร์คัส แรชฟอร์ด : ไม่ต้องคิดมากสำหรับนักเตะคนนี้ - เก็บเอาไว้

 

อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล : นี่เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่โดนหามเมินจาก มูรินโญ่ แต่ตอนนี้เขาไม่มีอะไรต้องเสียใจเมื่อมองย้อนกลับไปในอดีตสมัยที่ "เฮียมู" กุมบังเหียน - เก็บเอาไว้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »