ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม!ลิเวอร์พูลร่วมวงล่าโอดอย

เนื้อหอม!ลิเวอร์พูลร่วมวงล่าโอดอย

Posted 22/03/2019 by siamsport

 

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่แอบเหล่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี อยู่ โดยก่อนหน้านี้ บาเยิร์น กับ ดอร์ทมุนด์ ก็ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 18 ปีเหมือนกัน

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลัก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

ถึงแม้จะได้รับการยกย่องจากหลายคนของ เชลซี และได้ลงเล่นในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้เยอะพอตัว แต่ ฮัดสัน-โอดอย กลับไม่ค่อยถูกใช้งานในเกมลีกมากนัก จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเขาต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์์นี้ เพื่อที่จะได้ลงเล่นมากขึ้น พร้อมกับพัฒนาฝีเท้าของตัวเองต่อไป

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค คือทีมที่มีข่าวกับ ฮัดสัน-โอดอย มากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งโผล่เป็นข่าวกับแข้งวัย 18 ปี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บิลด์ แฉว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดเช่นกัน โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็อาจจะต้องจำใจขายเขาดีกว่าที่จะเสียเจ้าตัวไปแบบฟรีๆ เพราะ ฮัดสัน-โอดอย เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »