ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "อดีตแข้งดัง" ชี้ชัด 1 แข้งกุญแจสำคัญนำ “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์ลีก

"อดีตแข้งดัง" ชี้ชัด 1 แข้งกุญแจสำคัญนำ “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์ลีก

Posted 21/03/2019 by ไทยรัฐ

 

การ์ธ ครูกส์" อดีตดาวยิง "ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาชี้ชัด 1 แข้งที่ถือเป็นกุญแจสำคัญนำ "ลิเวอร์พูล" มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 มี.ค. ว่า การ์ธ ครูกส์ อดีตกองหน้าของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้ชัด เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมากประสบการณ์ คือแข้งที่ถือเป็นกุญแจสำคัญนำ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ลูกทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน รั้งจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 76 คะแนนจากการลงสนาม 31 นัด ขณะที่ทีม เป๊ป กวาดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน รั้งรองจ่าฝูงสะสมไปแล้ว 74 คะแนน แต่ทว่ายอดทีมสีฟ้าแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

ล่าสุด การ์ธ ครูกส์ ออกมากล่าวถึง เจมส์ มิลเนอร์ ที่ทำไป 4 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 25 นัดในลีกฤดูกาลนี้ว่า "เจมส์ มิลเนอร์ คือนักเตะที่ ลิเวอร์พูล พึ่งพาได้ในยามในช่วงกดดันแบบนี้ (โค้งสุดท้ายลุ้นแชมป์ลีก) เขามีประสบการณ์มากมาย เขาสามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่ง เขาช่วยให้คำแนะนำกับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ทางสว่าง!คล็อปป์แนะซาลาห์ทำอย่างไรเรียกฟอร์มเก่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ทางสว่างให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนดังของทีม โดยระบุ ถ้าเขาอยากจะกลับมาทำผลงานให้สุดยอด เขาก็ควรจะต้องดู ซาดิโอ มาเน่ ปีกเพื่อนร่วมทีมเป็นตัวอย่าง พร้อมมั่นใจ ซาลาห์ จะกลับมาผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน
  • โลกไม่สงบ!ริโอชี้โดนเย้ยหนักแน่ถ้าลิเวอร์พูลคว้าแชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงความแตกต่างเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ลีก โดยระบุ ถ้าเกิด "หงส์แดง" เป็นแชมป์ ตนก็คงโดนล้อหนักกว่ากรณีของ "เรือใบสีฟ้า" แต่ยัน ตนขอแสดงความยินดีกับทีทีมที่จะได้แชมป์ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม
  • สุดรันทด!! เทพอู๊ด ถึงทางตันร้องขอ หงส์แดง ยกเลิกสัญญาเช่ากับ เบซิคตัส
    ลอริส คาริอุส มือกาวเหว๋อเสมอปลายของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้แจ้งให้กับทาง “หงส์แดง” รับทราบถึงความต้องการยกเลิกสัญญายืมตัวที่เซ็นเอาไว้กับสโมสร เบซิคตัส เป็นระยะเวลา 2 ปี เพื่อยุติฝันร้ายในการเดินทางมาค้าแข้งในลีก ตุรกี
  • ใครจะอยู่จะไปในสายตาคล็อปป์ ? : แข้งลิเวอร์พูลคนไหนจะได้ไปต่อซีซั่น 2019-20
    ผลงสำหรับฤดูกาลปัจจุบัน ลิเวอร์พูล จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น เพราะพวกเขากำลังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งแรกในรอบ 29 ปี แต่แน่นอนว่าในขณะเดียวกัน "หงส์แดง" ก็ต้องมีการวางแผนสำหรับฤดูกาลใหม่ ว่าจะสร้างทีมออกมาในรูปแบบไหนเพื่อลุยเกมลีกในซีซั่น 2019-20

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »