ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งแค่ไหน?เทียบสถิติเอร์เรร่ากับแดนกลางคนอื่นแมนยู

เจ๋งแค่ไหน?เทียบสถิติเอร์เรร่ากับแดนกลางคนอื่นแมนยู

Posted 26/03/2019 by siamsport

ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าอันเดร เอร์เรร่า ได้รับความสนใจจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีจากลีกเอิง ที่จ้องจะดึงเขาไปร่วมทีม กับอีกมุมหนึ่งก็บอกว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากรั้งเขาไว้อยู่กับทีมต่อไป

   แน่นอนว่าลึกๆในใจของแฟนบอลปีศาจแดง ไม่อยากเสียมิดฟิลด์จอมขยันคนนี้ออกไป เพราะนับตั้งแต่ที่โซลชา เข้ามาคุมทัพ โอกาสลงสนามของเอร์เรร่าก็มีมากขึ้นซึ่งผลงานที่ออกมานับว่ายอดเยี่ยมจริงๆ

    อย่างไรก็ดี สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และก็ยังไม่มีท่าทีว่าเขาจะขยายต่อสัญญาออกไป แฟนบอลเร้ด เดวิลส์ จึงได้แต่หวังว่าบอร์ดบริหารทีมจะดำเนินจับเอร์เรร่าต่อสัญญาให้เร็วที่สุด

    และจากประเด็นล่าสุดที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคต โดยบอกว่าไม่ปิดโอกาสที่จะบอกลา "ปีศาจแดง" แต่ระบุ ตอนนี้สนเฉพาะเรื่องเล่นฟุตบอลเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ขอปล่อยให้เอเยนต์จัดการ

ทีนี้เรามาเทียบสถิติของเอร์เรร่า กับมิดฟิลด์คนอื่นๆในทีมอย่าง เฟร็ด และอันเดรส เปเรยร่า โดยไม่ได้นำเขาไปเทียบกับป็อกบา และมาติช เนื่องจากทั้งสองคนนี้ไม่ใช่ผู้เล่นที่มีสไตล์เดียวกับแข้งสแปนิช

ประตู&แอสซิสต์

เอร์เรร่า ทำได้สองประตูและ 3 แอสซิสต์ จาก 19 เกมในลีกซีซั่นนี้ โดยค่าเฉลี่ยต่อหนึ่งประตูอยู่ที่ 607 นาที และจะผ่านให้เพื่อนทำประตูทุกๆ 405 นาที

    มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ออกไปจากทีมหลังจากการเข้ามาของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำได้หนึ่งประตูจาก 748 นาทีที่ลงสนาม โดยไม่สามารถแอสซิสต์ให้เพื่อนได้

    ในรายของเฟร็ด เจ้าของค่าตัว 52 ล้านปอนด์ที่แมนฯยูไนเต็ดทุ่มเงินซื้อเข้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ คือคู่แข่งแย่งตำแหน่งของเอร์เรร่าโดยตรง แต่ก็ไม่ได้โอกาสลงสนามมากนัก โดยที่ 754 นาที ที่ลงสนาม เขาทำประตูและแอสซิสต์ได้อย่างละครั้ง

    ส่วนอันเดรส เปเรยร่า คือคนที่ได้รับโอกาสน้อยสุด 389 นาทีที่ลงเล่น ทำได้ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ในชัยชนะเหนือเซาธ์แฮมป์ตัน 3-2

อัตราการชนะ

ตลอด 19 นัดที่เอร์เรร่า ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ฯซีซั่นนี้ ปรากฎว่า แมนฯยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้ถึง 12 นัด และแพ้ 3 นัด คิดสัดส่วนชัยชนะเป็น 62% โดยโอกาสลงสนามของเอร์เรร่ามีมากขึ้นนับตั้งแต่โซลชา เข้ามาคุมทีมจึงไม่แปลกใจนักที่อัตราการชนะของปีศาจแดงเมื่อมีเขาจะมากขึ้นเมื่อเทียบกับผลงานโดยรวมในลีก ที่มีอัตราชนะอยู่ที่ 56%

    คนที่มีอัตราลงสนามแล้วทีมชนะมากไม่ต่างจากเอร์เรร่า คือ เฟร็ด ที่มีตัวเลขอยู่ที่ 61% ส่วนเปเรยร่านั้นมีเพียงแค่ 44%

เรื่องเกมรับ

เอร์เรร่าขึ้นชื่อในเรื่องของความทุ่มเทและวิ่งสู้ฟัดกัดไม่ปล่อย ซึ่งสแตทที่ออกมาก็รองรับว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องจริง

    เขามีค่าเฉลี่ยการเข้าปะทะคู่แข่งและตัดบอลได้มากสุดเหนือคนอื่นๆในแผงมิดฟิลด์ ซึ่งตัวเลขนั้นประกอบไปด้วย 2.4 ครั้ง และ 1.9 ครั้ง ต่อเกม ขณะที่ เฟร็ด มีเพียง 1.8 และ1 ครั้ง ต่อเกม ส่วน เปเรยร่า น้อยสุด คือ 0.7 และ 0.9 ครั้ง

    อีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจคือการทำฟาวล์ของเอร์เรร่า กลับมีค่าน้อยสุดเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ โดยตัวเลขเฉลี่ยการทำฟาวล์ของเขาอยู่ที่ 0.9 ครั้งต่อเกมเท่านั้น ขณะที่ เฟร็ด และ เปเรยร่า มีตัวเลขเท่ากับ 1.1 ครั้ง และ 1.3 ครั้ง ตามลำดับ

การผ่านบอล

เป็นอีกหนึ่งค่าที่บ่งบอกว่าเขาเหนือกว่าคนอื่น โดยค่าเฉลี่ยการผ่านบอลของเอร์เรร่า อยู่ที่ 43.7 ครั้งต่อเกม เฟร็ด 43.5 ครั้งต่อเกม และเปเรยร่า 26.1 ครั้งต่อเกม ไม่เพียงแค่นั้น ตัวเลขความแม่นยำในการผ่านบอลมีสูงถึง 88.2% เหนือกว่าเฟร็ด ที่ตัวเลขอยู่ที่ 87.6% และเปเรยร่า 85.1%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »