ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้คำตอบชัดเจน?อาร์เซน่อลตัดสินใจแล้วอนาคตมคิทาร์ยาน

ได้คำตอบชัดเจน?อาร์เซน่อลตัดสินใจแล้วอนาคตมคิทาร์ยาน

Posted 27/03/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล โดยระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" วางแผนปล่อยเขาออกจากทีม เพราะ อูไน เอเมรี่ กุนซือของพวกเขาต้องการลดภาระค่าเหนื่อยแล้วเอาไปเพิ่มในงบเสริมทัพ

    อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะขาย เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียออกจากทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    มคิทาร์ยาน ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ในรูปแบบการแลกตัว อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมกับได้ค่าเหนื่อยถึง 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.38 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จนทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับต้นๆ ของทีม

    อย่างไรก็ตาม มคิทาร์ยาน ก็ไม่ได้มีผลงานที่โดดเด่นอะไร ซึ่ง อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มองว่าการปล่อยเขาออกไปจะเป็นประโยชน์กับทีมมากกว่า เพราะมันจะทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ลดจำนวนค่าเหนื่อยโดยรวม และเอาไปเพิ่มในงบประมาณการเสริมทัพแทนได้ โดยเชื่อกันว่า เอเมรี่ จะมีงบช็อปในช่วงซัมเมอร์นี้เพียง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) ถ้าหากไม่สามารถพาทีมลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้

    ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า เอเมรี่ เล็งที่จะคว้านักเตะมาร่วมทีมสูงสุด 4 ราย โดยตำแหน่งที่เขาให้ความสำคัญในการเสริมทัพมากที่สุดคือแบ็กซ้าย รองลงมาคือกองหลังตัวกลาง, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองกลางตัวรุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »