ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู ระริกระรี้ ! อาร์เซน่อล แพ้ ส่งผลลุ้นมัน 4 ทีมแย่งท็อปโฟร์

แมนยู ระริกระรี้ ! อาร์เซน่อล แพ้ ส่งผลลุ้นมัน 4 ทีมแย่งท็อปโฟร์

Posted 08/04/2019 by siamsport

สำหรับสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเรื่องของ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร ซิตี้ แต่ในการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ ต้องบอกว่าเข้มข้นไม่แพ้กันเนื่องจากในเวลานี้มีทีมชั้นนำประจำลีกถึง 4 สโมสรที่มีโอกาสคว้าโควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอบครอง

ตอนนี้ต้องบอกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นสโมสรที่ได้เปรียบที่สุดที่จะคว้าหนึ่งในโควตาสำคัญนี้ เมื่อพวกเขายังคงเหนียวแน่นกับอันดับ 3 หลัง อาร์เซน่อล ดันทำพลาดไม่สามารถแซงขึ้นไปได้ เนื่องจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ดันออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ยังคงตามหลัง สเปอร์ส 1 คะแนน อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของทีมของกุนซืออูไน เอเมรี่ ก็ไม่ใช่ว่าจะแน่นอนกับอันดับ 4 เนื่องจากมีแต้มเท่ากับ เชลซี แต่ประตูได้เสียเหนือกว่าเท่านั้น กระนั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโอกาสแซงหน้าเพราะพวกเขามีโปรแกรมฟัดกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันจันทร์ที่ 8 เม.ย.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

สโมสร : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 
อันดับปัจจุบัน : 3
คะแนน :  64 คะแนน
โปรแกมที่เหลืออยู่ในลีก : ไบรท์ตัน แอนด์โฮฟ อัลเบี้ยน (เหย้า), ฮัดเดอร์สฟิลด์ (เหย้า), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยือน), เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เหย้า), บอร์นมัธ (เยือน), เอฟเวอร์ตัน (เหย้า)
ผลงานที่ผ่านมา : ชนะ 1, เสมอ 1, แพ้ 4 เก็บได้ 4 คะแนน

สโมสร : อาร์เซน่อล
อันดับปัจจุบัน :  4
คะแนน :  63  คะแนน
โปรแกมที่เหลืออยู่ในลีก : วัตฟอร์ด (เยือน), คริสตัล พาเลซ (เหย้า), วูล์ฟส์ (เยือน), เลสเตอร์ ซิตี้ (เยือน), ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (เหย้า), เบิร์นลี่ย์ (เยือน)
ผลงานที่ผ่านมา (6 แมตช์ล่าสุด) : ชนะ 4, เสมอ 1, แพ้ 1 เก็บได้ 13 คะแนน

สโมสร :  เชลซี
อันดับปัจจุบัน :  5
คะแนน :    63 คะแนน
โปรแกมที่เหลืออยู่ในลีก : เวสต์แฮม (เหย้), ลิเวอร์พูล (เยือน), เบิร์นลี่ย์ (เหย้า), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน), วัตฟอร์ด (เหย้า) เลสเตอร์ ซิตี้ (เยืน)
ผลงานที่ผ่านมา : ชนะ 4, เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บได้ 13 คะแนน

สโมสร :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
อันดับปัจจุบัน :  6
คะแนน :  61   คะแนน
โปรแกมที่เหลืออยู่ในลีก :  เวสต์แฮม (เหย้า), เอฟเวอร์ตัน (เยือน), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เหย้า), เชลซี (เหย้า), ฮัดเดอร์สฟิฟลด์ (เยือน), คาร์ดิฟฟ์ (เหย้า)
ผลงานที่ผ่านมา : ชนะ3, เสมอ 1, แพ้ 2 เก็บได้ 10 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปกป้องลูกพี่!โอซิลเดือดขว้างเสื้อโค้ทใส่ซิลวา
    เมซุต โอซิล จอมทัพอาร์เซน่อล อดรนทนไม่ไหวเห็น อูไน เอเมรี่ กุนซือตัวเอง มีปากเสียงกับ มาร์โก ซิลวา บริเวณริมเส้นข้างสนาม ก็เลยขอร่วมแจมด้วยการขว้างเสื้อโค้ทใส่ ผู้จัดการทีมเจ้าบ้าน แบบไม่เกรงใจ งานนี้ทำเอาหลายคนแซมสนั่นในโลกออนไลน์ก็สนุกเลยทีเดียว
  • จากีลก้ากดชัย! อาร์เซน่อลจืดบุกพ่ายเอฟเวอร์ตัน พลาดแซงสเปอร์สขึ้นที่3
    อาร์เซน่อล พลาดโอกาสทำแต้มแซงสเปอร์สอันดับสาม หลังบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 จากประตูชัยของ ฟีล จากีลก้า ส่งผลให้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เก็บชัยสองนัดติดต่อกันพร้อมแซง วัตฟอร์ด ขึ้นไปรั้งที่ 9 ของตาราง ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562
  • ไม่แก้แย่แน่! ปัจจัยหลักที่อาจทำให้ แมนยู ชวดท็อปโฟร์
    การที่ใน 4 นัดหลังสุดของทุกรายการชนะ 1 เกม และแพ้ถึง 3 หน เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกซึมเศร้ากันสุดๆ สวนทางกับตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ที่พวกเขาเริงร่าจากการที่ทีมรักเก็บชัยชนะได้รัวๆ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบเหนือความคาดหมายของหลายคน
  • เผื่อไว้ก่อน!โซลชาเผยเป้าหมายตัวแทนเดเคอาแล้ว
    หลังจากที่อนาคตของ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษก็เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" มองหาตัวแทนของเขาเผื่อเอาไว้แล้ว โดยล็อกเป้าไปที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่าน เอฟเวอร์ตัน และ ยาน โอบลัค มือกาว แอต. มาดริด ซึ่งทั้งคู่ก็มีค่าตัวสูงลิบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »