ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชา : เจอบาร์ซากลับมายากกว่าเปแอสเช

โซลชา : เจอบาร์ซากลับมายากกว่าเปแอสเช

Posted 11/04/2019 by goal.com

กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าหากสามารถพลิกกลับมาเอาชนะบาร์เซโลนาเข้ารอบต่อไปได้ จะถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าการเจอเปแอสเชในรอบที่แล้ว

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การตามหลังบาร์เซโลนาและพลิกกลับมาผ่านเข้ารอบต่อไปได้ จะถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าการแซงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในรอบที่ผ่านมา

ทีมปีศาจแดงเพิ่งพ่ายแพ้แก่อาซูลกรานาคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการทำเข้าประตูตัวเองของลุค ชอว์ ตั้งแต่นาทีที่ 12 ทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันกุมความได้เปรียบอยู่พอสมควรก่อนกลับไปเล่นที่คัมป์นู บ้านของตัวเอง

อย่างไรก็ดี ลูกทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์ เพิ่งทำผลงานพลิกล็อคสุดยอดเยี่ยมมาในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แพ้เปแอสเชในนัดแรก 0-2 ก่อนจะบุกไปชนะถึงปาร์ก เดส์ แปรงซ์ 3-1 และผ่านเข้ามาเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือน

"แน่นอน ผลงานของเปแอสเชทำให้เรามีความหวัง และเชื่อว่าเราทำได้" โซลชากล่าวในห้องแถลงข่าวหลังเกม

"แต่เราก็รู้ดีว่าเราเล่นกับทีมที่อาจจะเป็นตัวเต็ง การไปเยือนที่นั่นถือเป็นความท้าทายทีเดียว

"มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม หากเราไปชนะที่นั่น เพราะจากประวัติศาสตร์ของบาร์เซโลนา พวกเขาไม่ค่อยจะแพ้ในบ้าน แต่เราเชื่อว่าเราทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูพ่ายคารัง! ชอว์จัดให้ยิงตัวเองส่งบาร์ซ่าบุกเชือดหวิว ชปล.8ทีมนัดแรก
    "ปีศาจแดง" ต้องพ่ายคารังอีกรอบ หลังโดน บาร์เซโลน่า บุกมาปราบถึงโอลด์แทร็ฟฟอร์ด 1-0 จากจังหวะโขกของ หลุยส์ ซัวเรซ ไปโดน ลุค ชอว์ ทำเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นที่คัมป์นู นัดที่สอง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก "ปีศาจแดง" แชมป์รายการนี้ 3 สมัย...
  • 5สิ่งที่ได้เห็นแมนยูซ้อมมื้อท้ายก่อนรับบาร์ซ่า
    เปิด 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการลงซ้อมมื้อสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเจองานหนักเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • คริส สมอลลิ่ง : โรนัลโด้ เอ็ปบั๊ปเป้ ผมเจอมาแล้ว.. เมสซี่ อีกคนก็มาดิครับ
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทาย ในการรับมือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ในเกมที่ ปิศาจแดง จะเปิดบ้านต้อนรับ เจ้าบุญทุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 10 เมษายน 2562
  • แมนยูเฮ "แรชฟอร์ด" คืนตัวจริง,บาร์เซโลน่าทัพใหญ่! "เมสซี่" นำซัด8ทีม ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หายเจ็บพร้อมลงสนามตัวจริงอีกครั้ง เกมพบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี ลิโอเนล เมสซี่ นำขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 10 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »