ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ใจชื้น! มาเนบอกชัดอยากเป็นตำนานพรีเมียร์ลีก

หงส์ใจชื้น! มาเนบอกชัดอยากเป็นตำนานพรีเมียร์ลีก

Posted 17/04/2019 by goal.com

แฟนบอลหงส์แดงโล่งใจได้เปลาะหนึ่งกับอนาคตของหอกเซเนกัล เมื่อนักเตะยืนยันว่าต้องการเป็นตำนานของสโมสรและพรีเมียร์ลีก

ซาดิโอ มาเน ตัวรุกลิเวอร์พูล ยืนยัน เขาต้องการเป็นตำนานของสโมสรและพรีเมียร์ลีก หลังตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเซเนกัลทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ เมื่อทำไปแล้ว 21 ประตู จาก 42 เกม พร้อมนำทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นทำให้มีรายงานว่า เขาตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน

"แน่นอนว่าผมต้องการเป็นตำนาน แต่ไม่ใช่แค่เฉพาะกับลิเวอร์พูลนะ ยังรวมถึงพรีเมียร์ลีกด้วย นั่นคือหนึ่งในเป้าหมายของผม ผมจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้มันเป็นไปได้" ดาวเตะวัย 27 กล่าว
 
"การลงเล่นครบ 100 เกม มันมีความหมายต่อผมมาก การลงเล่นมากขนาดนี้กับทีมอย่างลิเวอร์พูลคืออะไรที่เหลือเชื่อ"

"อย่างที่ผมบอกเสมอ ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นกับสโมสรนี้ ผมสนุกกับทุกวันที่ได้อยู่ที่นี่ และพยายามทำทุกอย่างเพื่อนำแชมป์มาให้สโมสรแห่งนี้"

ทั้งนี้ มาเนมีคิวนำทัพหงส์แดงเยือนถิ่น เอฟซี ปอร์โต้ ในเกม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง คืนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยเกมแรกลิเวอร์พูลเปิดบ้านชนะมาได้ก่อน 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลสุดมั่นจ่อตัดเชือก! "มาเน่" มาแน่ยกทัพหงส์บุกย้ำชัยปอร์โต้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โอกาสทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศมีค่อนข้างสูง หลังเกมแรกที่แอนฟิลด์ไล่บดเอาชนะ 2-0 กุมความได้เปรียบก่อน แม้เกมนี้จะบุกไปเยือนปอร์โต้แต่ไม่หวั่น พร้อมจัดสามประสานสุดห้าวนำโดย ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์ดต้ ฟีร์มีโน่และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่พร้อมจะบุกย้ำชัยอีกครา พลาดไม่ได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 17 เมษายน นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • คาร์ร่าชี้ซาลาห์-มาเน่ใครสำคัญต่อลิเวอร์พูลมากกว่า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ โดยบอกว่า มาเน่ คือคนที่สำคัญกับทีมมากกว่า แถมถึงขั้นบอกว่า "หงส์แดง" คงได้แชมป์ลีกตั้งแต่ฤดูกาล 2008-09 แล้ว ถ้ามีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีม
  • เมื่อ"เฮนโด้"ลบคำสบประมาท
    ประสบการณ์แรกของจอร์แดน เฮนเดอร์สันในยูนิฟอร์มทีมสิงโตคำรามเป็นเกมที่อังกฤษพ่ายแพ้ให้ฝรั่งเศส 1-2 เมื่อปลายปี 2010 ตอนนั้นโค้ชยังเป็นฟาบิโอ คาเปลโล่โดยฟอร์มโดยรวมเกมนั้นได้รับการสรุปสั้นๆจากบรรดาแท็บลอยด์ผู้ดีว่า"awful"
  • เพื่อลุ้นท็อปโฟร์!แกรี่แนะอะไรแมนยูช่วงโปรแกรมโหด
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอว่าถ้าเกิดทุบ เอฟเวอร์ตัน ได้แล้วนั้น "ปีศาจแดง" ก็ควรจะพักแข้งตัวสำคัญบางรายในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อไปให้ความสำคัญในเกมกับ เชลซี มากกว่า แต่ยัน ไม่ได้ตั้งใจจะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองข้ามเกมกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »