ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาแล้วไง ผีหลบไป “คูตินโญ” จ่อย้ายกลับพรีเมียร์ลีกหวนซัดหงส์ทีมเก่า

เอาแล้วไง ผีหลบไป “คูตินโญ” จ่อย้ายกลับพรีเมียร์ลีกหวนซัดหงส์ทีมเก่า

Posted 23/04/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังแดนมักกะโรนีรายงานว่า ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกเตรียมกระชาก ฟิลิปเป คูตินโญ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 เม.ย. ว่า กัลโชแมร์คาโต สื่อจากอิตาลี ตีข่าวว่า “สิงห์บลู” เชลซี เตรียมพร้อมล่าตัว ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางของบาร์เซโลนากลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

สตาร์ชาวแซมบ้าย้ายจากลิเวอร์พูลไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาในปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงถึง 142 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งสมัยเล่นให้กับหงส์แดงได้จนตกเป็นข่าวย้ายทีมโดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจ

แต่ทว่าจากรายงานของสื่อดังกล่าวระบุว่า คูตินโญ ไม่ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวแข้งรายนี้ ซึ่งทาง เชลซี ก็เตรียมเดินหน้าล่าตัวเขามาร่วมทีมหากต้องเสีย เอเดน อาซาร์ด สตาร์เบอร์ 1 ของทีมออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมควรโดนตราหน้าไหม ? จุดโทษสำคัญ ซาลาห์ พุ่งหรือฟาวล์จริง !!!
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนัง ลิเวอร์พูล ตกเป็นประเด็นให้โดนเมาท์สนั่นจากพฤติกรรมล้มง่ายเหลือเกินเวลาอยู่ในเขตโทษ โดยงานนี้ นีล วอร์น็อก กุนซือคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ถึงขนาดประชดประชันว่าศักยภาพการพุ่งล้มราวกับนักกระโดดน้ำชื่อดังเลือดผู้ดีเลยทีเดียว
  • สถิติหลังเกม ลิเวอร์พูล บุกทุบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้
    ลิเวอร์พูล ยังคงทำผลงานดีมีคุณภาพในการบุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาแซงหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
  • ไวนัลดุม-มิลเนอร์คนละเม็ด! ลิเวอร์พูลบุกเชือดคาร์ดิฟฟ์ แซงเรือใบนำจ่าฝูง
    "หงส์แดง" ทวงจ่าฝูงคืนจาก "เรือใบ" ได้สำเร็จหลังบุกไปคว้าสามแต้มเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากสองประตูของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ ในครึ่งหลัง ทำให้มี 88 คะแนน หนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองแต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด โดยทัพเรือใบมีคิวบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" ในเกมตกค้างกลางสัปดาห์นี้สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม "บลูเบิร์ดส์" ต้องการคะแนนเพื่อหนีตกช...
  • เจ๋งสุดที่เคยเจอมา!เป๊ปซูฮกเกมรุกลิเวอร์พูลชุดนี้สุดโหด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง ลิเวอร์พูล ชุดนี้ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมรุกโหดที่สุดเท่าที่ตนเคยเจอ พร้อมชมทีมของตนที่ยังลุ้นแชมป์แข่งกับ "หงส์แดง" ได้อย่างสูสีมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »