ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำจัดตัวปัญหา!คาร์ราเกอร์แนะโซลชาโละป็อกบาพ้นทีม

กำจัดตัวปัญหา!คาร์ราเกอร์แนะโซลชาโละป็อกบาพ้นทีม

Posted 27/04/2019 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ แนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าควรจะปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสออกจากทีม พร้อมชี้ ป็อกบา ไม่ใช่นักเตะระดับโลกเหมือนที่หลายคนยกย่องกันด้วย
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสออกจากทีม ถึงแม้ว่าหลายคนจะมองว่า ป็อกบา ควรเป็นศูนย์กลางในการเล่นของ "ปีศาจแดง" ก็ตาม

    ป็อกบา เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตอนที่ โซลชา เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ แต่ช่วงนี้เขาเล่นได้แย่มากๆ จนแทบจะเหมือนในช่วงที่ยังมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม แถมดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังมักจะโดนหลายคนตำหนิถึงเรื่องทัศนคติด้วย นอกจากนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักเหมือนกัน


    คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ประเด็นที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องให้ความสำคัญทันทีมันไม่ใช่เรื่องที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะซื้อใครเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ แต่เป็นควรจะขายใครต่างหาก ซึ่งในลิสต์ของผมมันจะมีอยู่ 1 คนที่เป็นอันดับ 1 นั่นคือ ปอล ป็อกบา"

    "ถ้าเกิด เรอัล มาดริด มีเงินสัก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) และ ซีเนดีน ซีดาน อยากได้เขาแล้วล่ะก็ ยูไนเต็ด ก็สามารถแก้หนึ่งในปัญหามากมายก่ายกองของพวกเขาได้ทันที (หมายถึง ป็อกบา เป็นตัวปัญหา และการขายเขาไปก็จะเป็นการกำจัดปัญหา) ในขณะที่พวกเขาทำการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ต้องกินเวลานาน"

    "ผมได้ยินคนชอบพูดกันว่า ป็อกบา เป็นนักเตะระดับโลก แต่แค่เป็นแชมป์โลกมันไม่ได้ทำให้คุณมีสถานะแบบนั้นทันทีสักหน่อย การมีพรสวรรค์ระดับโลก และการเป็นนักเตะระดับโลกมันต่างกันนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »