ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดิมพันด้วยท็อปโฟร์! 6ประเด็นก่อนเกมสำคัญ "แมนยูVSเชลซี"

เดิมพันด้วยท็อปโฟร์! 6ประเด็นก่อนเกมสำคัญ "แมนยูVSเชลซี"

Posted 28/04/2019 by siamsport

เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ถือเป็นเกมที่น่าดูอย่างยิ่ง และเป็นเกมที่มีความหมายมากๆ ต่อทั้งสองทีม เพราะต่างต้องการชัยชนะทั้งคู่ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การติดท็อปโฟร์ และนี่คือ 6 ประเด็นชวนขบคิดก่อนเกม
- เกมสำคัญ

 แน่นอนว่า นี่คือเกมที่ "ต้องชนะ" สำหรับทั้งสองฝ่าย เพราะต่างต้องการจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดท็อปโฟร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้อยู่อันดับหก เพราะถ้าพวกเขาแพ้ในเกมนี้ นอกจากจะถูก เชลซี โกยคะแนนทิ้งไปเป็น 6 แต้มแล้ว ยังมีโอกาสถูก อาร์เซน่อล ทีมอันดับห้า หนีห่างออกไปด้วย โดย "ไอ้ปืนใหญ่" จะลงเตะคู่หัวค่ำ (ออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้) ส่วน เชลซี ก็แพ้ไม่ได้เช่นกัน เพราะถ้าพวกเขาแพ้ ก็อาจจะถูก อาร์เซน่อล เขี่ยลงจากที่สี่ด้วย

- ใครจะฟื้นก่อนกัน

 เจอกันถูกที่ถูกเวลาเสียจริงๆ เพราะทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต่างกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ โดย "ปีศาจแดง" อยู่ในขั้นโคม่าเลยก็ว่าได้ เพราะ 9 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ พวกเขาแพ้ไปถึง 7 นัด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่้น่าใจหายไม่น้อย เพราะตอนกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ ทุกอย่างดูดีไปหมด แถมชนะรัวๆ ส่วน เชลซี ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ แม้ผลงานดีในถ้วยยุโรป แต่เกมลีก 2 นัดหลังสุด ไม่ชนะเลย แถมเกมล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ดังนั้นเกมนี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย ว่าใครจะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะ หรือสุดท้ายเจ๊าและแบ่งแต้มกันไป 

- เป็นห่วงแนวรับผี

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ณ ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เก็บคลีนชีตในบ้านตัวเองได้น้อยที่สุดในลีก โดยทำได้แค่ 2 เกมเท่านั้น ขณะที่ทีมท้ายตารางอย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ กับ ฟูแล่ม ยังทำได้ทีมละ 3 ครั้ง แน่นอนว่า สถิติตรงนี้มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้ว แถมเกมนี้ต้องรับมือกับยอดแข้งจอมทะลุทะลวงอย่าง เอแด็น อาซาร์ ด้วยแล้ว บันเทิงแน่นอน

- เอร์เรร่า ลงตัวจริง?

แฟนบอล "ปีศาจแดง" หลายคนมองว่า เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สนุกกับการแพ้ช่วงหลังๆ เป็นเพราะขาด อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ทว่าเกมนี้เขาฟิตกลับมาแล้ว หลังพลาดช่วยทีม 6 เกมติด เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา แต่ประเด็นคือ โซลชา จะส่งเป็นตัวจริงเลยหรือให้แค่เป็นตัวสำรอง
   
- สิงห์ไม่ชอบเยือนทีมใหญ่

ซีซั่นก่อนๆ เชลซี เป็นทีมที่ชอบโค่นทีมใหญ่ด้วยกันเองมาตลอด แต่ฤดูกาลนี้ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ถือว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะ 4 เกมลีกที่ออกไปเยือนทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" ด้วยกันก่อนหน้านี้ พวกเขาแพ้เรียบ แถมยิงได้แค่ประตูเดียว และเสียไปถึง 13 ประตู!!!  (แพ้ สเปอร์ส 1-3, แพ้ อาร์เซน่อล 0-2, แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-6 และ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2) ถือเป็นสถิติที่ชวนเครียดสำหรับแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ก่อนบุกไปเยือนรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ "ปีศาจแดง"

- ก็องเต้ เล่นได้หรือไม่?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คือหัวใจสำคัญในแดนกลางของ เชลซี เพราะฤดูกาลนี้เขาไม่ได้มีดีแค่เป็นตัวปัดกวาดเท่านั้น แต่กลายเป็นตัวทีเด็ดในการเล่นเกมรุก แถมชอบทำประตูด้วย ซึ่งก็ต้องลุ้นกันว่า ก็องเต้ จะฟิตทันเวลาช่วยทีมในเกมนี้หรือเปล่า หลังจากที่เจ้าตัวเจ็บตรงซี่โครงมาจากเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันจันทร์ ขนาด ซาร์รี่ ยังยอมรับเลยว่า "ไม่แน่ใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »