ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แน่จริงก็เข้ามา "ฟาน ไดค์" กร้าวไม่เคยหวั่น ยันพร้อมดวล "เมสซี"

แน่จริงก็เข้ามา "ฟาน ไดค์" กร้าวไม่เคยหวั่น ยันพร้อมดวล "เมสซี"

Posted 30/04/2019 by ไทยรัฐ

แนวรับคนสำคัญของทีมหงส์แดงยอมรับว่า "ลิโอเนล เมสซี" คือนักเตะที่ดีที่สุดของโลก แต่ก็ไม่เคยหวั่นใจ และพร้อมเต็มที่สำหรับการเผชิญหน้ากันในรอบตัดเชือกแชมเปียนส์ลีก นัดแรก วันพุธนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 เม.ย.ว่า เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนสำคัญของลิเวอร์พูล ยืนยันพร้อมแล้วสำหรับการรับมือ ลิโอเนล เมสซี ในเกมรอบตัดเชือกนัดแรก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

สำหรับ ฟาน ไดค์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก กระทั่งได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ PFA เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดก่อนเกมตัดเชือกแชมเปียนส์ลีก นัดแรก ที่คัมป์ นู แนวรับชาวดัตช์วัย 27 ปี เปิดใจว่า “ใช่, ผมคิดว่าเขา (เมสซี) คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้”

“แต่คุณคงเห็นแนวทางการเล่นและเกมรับของเราแล้ว เราไม่ได้รับแบบหนึ่งต่อหนึ่ง แต่เรารุกและรับด้วยกันทั้งทีม เราพร้อมแล้วสำหรับเกมนี้ แล้วจะได้เห็นกัน”

“สถานการณ์ตอนนี้คือเราอยู่ในรอบรองฯ กับบาร์เซโลนา และต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดของโลก ไม่ใช่แค่เมสซีคนเดียวหรอก แต่พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพมาก และเราจะเตรียมพร้อมเป็นอย่างดีเพื่อไปที่นั่น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »