ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อโหม "ลิเวอร์พูล" เตรียมทุ่มเงินเกือบเท่าฟานไดค์ ดึงเป้าหมายปืน-ผี

สื่อโหม "ลิเวอร์พูล" เตรียมทุ่มเงินเกือบเท่าฟานไดค์ ดึงเป้าหมายปืน-ผี

Posted 30/04/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังอังกฤษโหม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินเกือบเท่าราคา เวอร์จิล ฟานไดค์ คว้าตัวเป้าหมายอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 เม.ย. ว่า สื่อดังเกาะอังกฤษอย่าง "ดิ เอ็กเพรส" โหมข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์คว้าตัว นิโคลัส เปเป ปีกตัวเก่งของลีลล์มาร่วมทีม

ดาวเตะชาวไอวอรีโคสต์คือเป้าหมายเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ในซัมเมอร์นี้ แต่กลายเป็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่อาจได้ตัวเขาไปร่วมทีม

สำหรับ เปเป มีผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 21 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์รวมทุกรายการ ซึ่งทางหงส์แดงก็พร้อมทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์เป็นสถิติสโมสรอันดับที่ 2 เป็นรองแค่ เวอร์จิล ฟานไดค์ 75 ล้านปอนด์คนเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผย1คำทำลิเวอร์พูลชวดแชมป์ลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ เชื่อ "โชคชะตา" ฟ้าลิขิตเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แถมดีไม่ดีเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะสร้างผลเสียให้ "หงส์แดง" จนไม่ต้องรอลุ้นให้ถึงเกมสุดท้ายด้วยซ้ำ
  • สุดยอดปราการเหล็ก! เปิดสถิติตัวเลขมหัศจรรย์ "ฟาน ไดค์"
    มันไม่สำคัญหรอกว่า สุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล จะไปถึงตำแหน่งแชมป์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดเซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ "หงส์แดง" ถือว่าคู่ควรอย่างยิ่งกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ที่เจ้าตัวเพิ่งได้รับมอบมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ฟาน ไดค์ คือหัวใจสำคัญในแนวรับของทีม และเป็นคนที่มีส่วนอย่างมากในการพา ลิเวอร์พูล มาไกลถึงขนาดนี้ ซึ่งจากสถิติตัวเลขที่จะนำเสนอข้างล่างนี้ สามารถบ่งบอกความยอดเยี่ยมของ ปราการหลังร่างยักษ์วัย 27 ปีรายนี้ได้เป็นอย่างดี
  • โดนมาก่อน !! โม ซาล่าห์ แซว ฟาน ไดจ์ค อย่ากวาดทุกรางวัลในปีเดียวแบบตนเอง
    โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล ออกมาแซวเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่เพิ่งจะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม PFA ไปครองได้สำเร็จ ว่าอย่าฟาดเรียบทุกรางวัลแบบตนเอง เพราะในฤดูกาลต่อไปจะต้องเจอกับงานหนักหลาย ๆ เรื่อง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 29 เมษายน 2562
  • เทียบชัดๆสองช็อตโกลไลน์ตัดสินอาจพาลิเวอร์พูลแห้วแชมป์ลีก
    ประตูชัยจากเซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ส่งให้แมนฯซิตี้แซงลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง ทำแต้มนำ 1 คะแนน เกิดจากเทคโนโลยี โกลไลน์ ที่ส่งสัญญาณให้กรรมการตัดสินเป็นประตู และหากย้อนไปในเกมที่เรือใบสีฟ้าเจอกับหงส์แดง เมื่อเดือนมกราคม อุปกรณ์ไฮเทคนี้ ก็เอื้อคำตัดสินให้แก่ซิตี้ และมันอาจส่งผลถึงตำแหน่งแชมป์ในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »