ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนมาก่อน !! โม ซาล่าห์ แซว ฟาน ไดจ์ค อย่ากวาดทุกรางวัลในปีเดียวแบบตนเอง

โดนมาก่อน !! โม ซาล่าห์ แซว ฟาน ไดจ์ค อย่ากวาดทุกรางวัลในปีเดียวแบบตนเอง

Posted 29/04/2019 by kapook

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล ออกมาแซวเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่เพิ่งจะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม PFA ไปครองได้สำเร็จ ว่าอย่าฟาดเรียบทุกรางวัลแบบตนเอง เพราะในฤดูกาลต่อไปจะต้องเจอกับงานหนักหลาย ๆ เรื่อง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 29 เมษายน 2562

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ต กองหลังตัวเก่งลิเวอร์พูล เพิ่งจะซิวรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ PFA หรือว่า สมาคมนักฟุตบอลอังกฤษ มาครอบครองได้สำเร็จ จากผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้ ซาล่า ก็ได้ออกมาทั้งยินดี และแซวเพื่อนของเขาไปในเวลาเดียวกัน

โม ซาล่าห์ กล่าวว่า "แสดงความยินดีด้วยเพื่อน มันยอดเยี่ยมไปเลยกับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม PFA แต่ก็ระวังหน่อยนะ นายอย่าไปคว้าทุกรางวัลในปีเดียวล่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวฤดูกาลหน้านายจะรู้เลยว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง"

ทั้งนี้ เหตุที่ โม ซาล่าห์ ออกมาแซวก็เพราะว่า หลังจากที่เขากวาดรางวัลต่าง ๆ รวมไปถึง PFA ได้ในฤดูกาลที่แล้ว มาในปีนี้เขาก็ต้องเจอแรงกดดันมากมายว่าจะทำผลงานได้ดีอย่างเดิมหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบชัดๆสองช็อตโกลไลน์ตัดสินอาจพาลิเวอร์พูลแห้วแชมป์ลีก
    ประตูชัยจากเซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ส่งให้แมนฯซิตี้แซงลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง ทำแต้มนำ 1 คะแนน เกิดจากเทคโนโลยี โกลไลน์ ที่ส่งสัญญาณให้กรรมการตัดสินเป็นประตู และหากย้อนไปในเกมที่เรือใบสีฟ้าเจอกับหงส์แดง เมื่อเดือนมกราคม อุปกรณ์ไฮเทคนี้ ก็เอื้อคำตัดสินให้แก่ซิตี้ และมันอาจส่งผลถึงตำแหน่งแชมป์ในบั้นปลาย
  • ซาร์รี่อัพเดทอนาคต"อิกวาอิน"-มั่นใจขอสองปีทาบแมนซิตี้,ลิเวอร์พูล
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์อมควันของเชลซี ยอมรับอยากให้กอนซาโล่ อิกวาอิน อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมปกป้องว่าการจะปรับตัวให้เข้ากับเกมพรีเมียร์ลีกมันไม่ง่าย ก่อนปิดท้ายด้วยว่าขอเวลาสองปีจะพาเชลซีเข้าไปใกล้เคียงกับแมนฯซิตี้และลิเวอร์พูล
  • เมอร์ฟี่แนะ5แข้งที่แมนยูควรซื้อเพื่อคืนความยิ่งใหญ่
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากกลับมายิ่งใหญ่เหมือนในอดีต พวกเขาก็ต้องซื้อ 5 นักเตะตามที่ตนบอกมาวมทีมให้ได้ ซึ่งในกลุ่มนั้นไม่มีตัวรุกแม้แต่คนเดียว
  • ต้องทำให้ได้!การ์เซียชี้เงื่อนไขที่ลิเวอร์พูลจะรั้งตัวซาลาห์ง่ายขึ้น
    หลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ล่าสุด หลุยส์ การ์เซีย อดีตแข้ง "หงส์แดง" ก็บอกว่ามันมีวิธีหนึ่งที่จะทำให้รั้งตัวเขาได้ง่ายขึ้น นั่นคือ ลิเวอร์พูล ต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ แต่ชี้ ตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็มีสถานะต่างไปจากแต่ก่อนแล้วเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »